Quảng cáo

Toyota Sienna 2021 gần về Việt Nam, đang thử nghiệm va chạm

Chủ nhật, 27/12/2020 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Sienna 2021 đang trên đường về Việt Nam gây ấn tượng mạnh với khả năng an toàn đạt điểm cao nhất Top Safety Pick+.

Theo tổ chức thử nghiệm va chạm và đánh giá an toàn tại Bắc Mỹ, Toyota Sienna thế hệ mới đạt mức an toàn cao hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Có tổng tất cả 6 hạng mục đánh giá và Sienna 2021 đã đạt thang điểm tốt trọn vẹn, trong đó có cả hạng mục phụ như móc ghế trẻ em, đèn pha thông minh hay chủ động tránh va chạm.

Tuy nhiên, Sienna có kết quả kém hơn ở bài thử nghiệm va chạm một phần đầu. Trong bài "test" này, chiếc minivan bị gập vụn vào khu vực hành khách khiến không gian bị thu hẹp. Ở một mặt khác, nhờ có cảm ứng được IIHS lắp đặt, hành khách sẽ ít gặp rủi ro chấn thương hơn trong thực tế.

So với thế hệ cũ, Toyota Sienna 2021 lột xác toàn diện. Xe được thiết kế lai giữa SUV và minivan, nổi bật với phần đầu kéo dài và vuông vức. Khung gầm được chuyển sang loại mô đun TNGA-K thường thấy trên nhiều mẫu SUV khác.

Bộ lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn, đèn trước và đèn hậu của xe đều là dạng LED mảnh. Nội thất gây ấn tượng với cụm đồng hồ và màn hình được tách rời. Hệ thống giải trí nổi bật với màn hình 9 inch đặt nổi, đồng hồ analog có màn hình lớn. Xe có 7 chỗ ngồi và không gian để chân rộng rãi hơn người tiền nhiệm.

Toyota Sienna 2021 đã ra mắt toàn cầu cách đây không lâu. Theo các nguồn tin cho biết, mẫu xe này đang được đưa về Việt Nam theo diện nhập khẩu không chính hãng. Phiên bản được nhập sẽ sử dụng động cơ hybrid bao gồm một máy xăng 2.5L và 3 mô tơ điện, sản sinh công suất 243 mã lực.

Theo doanh nghiệp tư nhân, giá xe Toyota Sienna thế hệ mới nhất sẽ rơi vào khoảng 4,3 - 4,5 tỷ đồng.

Ngắm Toyota Vios 2021 vừa trình diện, có thể giống bản sắp ra mắt VN

Toyota Fortuner 2021 facelift hé lộ thiết kế bắt mắt trước giờ G

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota sienna 2021 toyota sienna 2021 về việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT