Quảng cáo

Toyota Vios GR-S 2021 ra mắt, giá 560 triệu khiến Accent "e ngại"

Thứ bảy, 19/12/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Vios 2021 có thêm phiên bản xe đua GR-S, nổi bật với trang bị hộp số CVT 10 cấp và có giá bán khoảng 560 triệu đồng.

Mới đây, Toyota Malaysia đã cho ra mắt dòng sản phẩm Vios GR-S. Đây là mẫu xe Gazoo Racing với giá bán tương đối mềm. Thông thường, một phiên bản Toyota có mác Gazoo Racing có giá khá đắt đỏ, nhưng bản mới Vios GR-S tại Malaysia chỉ có giá khoảng 560 triệu đồng. 

Toyota Vios GR-S được dựa trên thiết kế của bản Vios nâng cấp mới nhất. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên có gắn GR Sport tại thị trường Malaysia.

Về thiết kế, Vios GR-S mang diện mạo mạnh mẽ và thể thao nhờ các chi tiết: cản sau thiết kế lại, cánh gió màu đen, gương chiếu hậu/ tay nắm cửa màu đen, logo "10 Speed" cỡ nhỏ, nút bấm khởi động huy hiệu GR...

Nội thất xe gây ấn tượng với chất liệu da lộn đi kèm nhiều đường chỉ đỏ. Bảng đồng hồ Optitron khác biệt được trang bị nhiều chi tiết màu đỏ. Huy hiệu GR xuất hiện trên các tựa đầu ghế cũng là điểm nhấn nổi bật khác.

So với bản thông thường, Toyota Vios GR-S có thêm bộ bodykit thể thao. Ngoài ra, xe còn gây chú ý với hộp số tự động vô cấp CVT sử dụng 10 cấp số ảo chế độ thể thao. Chi tiết này chênh tới 3 cấp so với hộp số trên bản thường. Nhờ hộp số này, xe sử dụng động cơ 1.5L với công suất 107 mã lực ở dải RPM cao hơn.

Hệ thống treo thể thao cũng được trang bị trên xe giúp gia tăng khả năng xử lý khi vận hành ở tốc độ cao. Toyota Vios GR-S có la zăng đa chấu 17 inch, đây cũng là kích thước lớn nhất chưa từng thấy trên trang bị la zăng của Vios.

Tại Malaysia, Toyota Vios GR-S có 2 màu trắng và đỏ, được phân phối tại GR Garage và đại lý Toyota tham dự cuộc thi Vios Challenge Champion.

Tại Việt Nam, Toyota Vios 2021 dự kiến ra mắt tuần sau, thông tin này khiến các đối thủ không khỏi lo lắng. Đây là dòng xe được nhiều khách hàng ưa chuộng khi nhiều tháng đứng đầu danh sách 10 xe bán chạy nhất. Trong phân khúc, Vios đối đầu với Honda City, Hyundai Accent, Kia Soluto... Sau khi ra mắt bản 2021 thường, nhiều khả năng bản thể thao cũng sớm được đưa về Việt Nam vì đây là sản phẩm chiến lược của hãng trên thị trường. 

Giá từ 529 triệu đồng, Honda City 2021 có gì đấu Hyundai Accent?

Hình ảnh thực tế Honda City RS 2021: Mạnh mẽ, đầy cá tính

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota vios 2021 toyota vios 2021 giá xe toyota vios bản xe đua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo