Quảng cáo

Vẻ đẹp cực ngầu của Toyota Vios GR-S 2021

Thứ tư, 23/12/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Toyota Vios GR-S 2021 mang nét đẹp cá tính và mạnh mẽ vừa ra mắt tại Malaysia với giá bán 558 triệu đồng, sẽ sớm được đưa về Việt Nam.

Trước sự góp mặt của Honda City 2021 hay Nissan Almera trong phân khúc sedan hạng B, Toyota đã ngay lập tức cho ra mắt dòng xe Vios phiên bản GR-S 2021 tại Malaysia. Xe có giá bán niêm yết là 97.500RM, tương đương 558 triệu đồng.

Toyota Vios GR-S nhắm tới nhóm khách hàng trẻ tuổi, đam mê phá cách và sự cá tính. Thiết kế của xe lấy cảm hứng từ Yaris GR với tay nắm cửa và gương chiếu hậu màu đen. Xe được trang bị bộ bodykit tính khí động học cao và cánh lướt gió thể thao.

Mâm xe là loại 17 inch, có màu sơn đen cứng cáp. Để tăng khả năng xử lý và đem lại phản hồi thể thao hơn, hệ thống treo của GR-S đã được điều chỉnh. Nội thất nổi bật với chất liệu da lộn kết hợp với chỉ khâu màu đỏ. Logo GR xuất hiện trên các tựa đầu, bảng đồng hồ và màn hình hiển thị đa thông tin cũng là những chi tiết đáng chú ý khác.

Trong tương lai gần, bản Vios GR-S được hứa hẹn đưa về Việt Nam khi mà Toyota Vios là dòng xe bán chạy nhất phân khúc sedan B. Nhiều khả năng, mẫu xe này có thể tạo nên "cơn sốt" ngay sau khi ra mắt khách Việt.

Ngắm cận cảnh Toyota Vios GR-S 2021 qua những hình ảnh dưới đây.

Hình ảnh thực tế Honda City RS 2021: Mạnh mẽ, đầy cá tính

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota vios grs toyota vios 2021 toyota vios 2021 ra mắt khi nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT