Quảng cáo

Rộ tin "Tiểu Toyota Fortuner" sẽ bị khai tử vào năm sau

Thứ năm, 31/12/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều tin đồn cho thấy Toyota Rush - với biệt danh là "Fortuner thu nhỏ" có thể sẽ bị khai tử vào năm sau.

Mới đây, báo chí Indonesia đã đưa tin rằng mẫu xe Toyota Rush có thể sẽ được thay bằng một mẫu SUV B vào năm tới. Nhiều khả năng, mẫu SUV đó là Yaris Cross.

Cụ thể, Toyota Rush và Avanza đều dùng chung một nền tảng, tuy nhiên thế hế mới Avanza đã bắt đầu sử dụng hệ dẫn động cầu trước thay cho cầu sau. Đây có thể là một tín hiệu Toyota Rush sắp bị khai tử.

Về phía Avanza, mẫu xe này dự kiến sẽ được kết hợp cùng Toyota Alza để trở thành một dòng xe duy nhất với nền tảng DNGA. Phiên bản này sẽ được phát triển bởi Daihatsu - một hãng sản xuất ô tô thuộc thương hiệu Toyota.

Tại Việt Nam, Toyota Rush ra mắt vào tháng 10/2018 được định vị nằm trong phân khúc MPV. Tuy nhiên, với cấu trúc khung rời và hệ dẫn động cầu sau, "tiểu Fortuner" trông giống như một chiếc SUV. Rush có khả năng vận hành ổn định trên nhiều địa hình.

Trong phân khúc, Toyota Rush là mẫu xe duy nhất đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP. Các trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm: kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, BA, EBD, ABS, 6 túi khí hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Toyota Rush nhận ưu đãi lớn dịp cuối năm

Toyota Fortuner 2021 được trang bị động cơ V6, sức mạnh ấn tượng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota rush tiểu fortuner toyota rush bị khai tử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT