Quảng cáo

SUV mới của VinFast bất ngờ lộ thiết kế, đe dọa Honda CR-V

Thứ ba, 15/12/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe SUV mới của VinFast vừa lộ diện hình ảnh thiết kế. Xe có 2 tùy chọn động cơ xăng và điện, sẽ là đối thủ của dòng xe Honda CR-V tại Việt Nam.

Cách đây vài tháng, VinFast đã đăng ký 11 mẫu ô tô mới, hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm trong tương lai. Gần đây, hãng xe Việt tiếp tục để lộ thiết kế của mẫu xe có hình ảnh 3D như xe thật. Theo giới thạo tin, đây sẽ là dòng SUV với động cơ điện và xăng sẽ đối đầu với Honda CR-V.

Dựa trên hình ảnh rò rỉ, có thể thấy 2 mẫu xe này mang thiết kế tương tự nhau, ngoại trừ chi tiết lưới tản nhiệt. Cụ thể, bản có lưới tản nhiệt nhiều khả năng sử dụng động cơ đốt, trong khi bản còn lại không có lưới tản nhiệt sẽ dùng động cơ điện. Đáng chú ý, chi tiết lưới tản nhiệt trên bản động cơ đốt đã được thiết kế lại, hoàn toàn không giống với trang bị trên Lux A2.0 và SA2.0.

SUV động cơ điện dự kiến sản sinh công suất 470 mã lực, và có thể đi được 500km sau 1 lần sạc đầy. Rất có thể phiên bản này sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ đầu tiên. Tại Việt Nam, khách hàng yêu thích phiên bản này sẽ phải chờ đợi khá lâu vì hầm sạc điện vẫn chưa có sẵn.

Thay vào đó, khách Việt có thể trông chờ bản máy xăng. Xe được trang bị động cơ của BMW như Lux A và SA. 

Theo các nguồn tin, VinFast phụ trách hoàn thiện thiết kế tổng thể và tinh chỉnh để phù hợp với khách hàng. Ngoài ra, mẫu xe còn được thiết kế bởi Pininfarina giống như đàn anh Lux.

Sau khi ra mắt, mẫu SUV của VinFast sẽ đối đầu với Mazda CX-5, Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander trong phân khúc crossover hạng C tại Việt Nam.

VinFast Fadil được gia hạn ưu đãi giảm 100% lệ phí trước bạ

Mazda CX-5 sắp có đối thủ giá rẻ mới, ra mắt đầu năm sau

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast suv xe vinfast ô tô vinfast đối thủ honda cr-v
Xem thêm
TIN NỔI BẬT