Quảng cáo

Mazda CX-5 sắp có đối thủ giá rẻ mới, ra mắt đầu năm sau

Thứ bảy, 12/12/2020 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Outlander 2022 với màn lột xác ấn tượng dự kiến ra mắt vào năm sau, sẽ cạnh tranh với Honda CR-V hay Mazda CX-5 trong phân khúc SUV cỡ C.

Mới đây, những hình ảnh về mẫu Mitsubishi Outlander mới đã được hé lộ. Theo thông tin từ phía hãng, mẫu xe này nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tháng 2/2021.

Về cơ bản, ngoại thất Mitsubishi Outlander 2022 trông khá giống với mẫu Pajero Sport. Xe được thiết kế dựa trên ngôn ngữ Dynamic Shield với điểm nhấn là đèn định vị ban ngày cùng các chi tiết được mạ crom. Ngoài ra, xe được bổ sung các đường gân dập nổi, góp phần gia tăng nét thể thao và góc cạnh.

Các thông tin liên quan đến nội thất và trang bị bên trong hiện vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, rất có thể nội thất xe cũng được cải tiến đáng kể nhằm gia tăng sức hút và làm hài lòng nhiều khách hàng hơn.

Nhiều khả năng, Outlander 2022 được trang bị động cơ 2.4L đi kèm với hộp số CVT và hệ dẫn động AWD/ FWD. Ngoài ra, xe cũng có thể được trang bị thêm hệ thống hybrid 2.4L đi kèm với plug-in hybrid.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander là mẫu xe SUV cỡ C, cạnh tranh với Honda CR-V hay Mazda CX-5. Mặc dù có giá bán rẻ nhất phân khúc, song Outlander vẫn chưa nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng. Những thay đổi trong phiên bản 2022 vì thế được kỳ vọng sẽ cải thiện doanh số của dòng xe này và cạnh tranh tốt hơn trước các đối thủ.

Kia Sportage thế hệ mới dễ thành bom tấn, dằn mặt Mazda CX-5 

Renault Koleos 2021 sắp về Việt Nam, đấu Honda CR-V, Mazda CX-5

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mitsubishi outlander mitsubishi outlander 2022 đối thủ mazda cx5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT