Quảng cáo

Kia Sportage thế hệ mới dễ thành bom tấn, dằn mặt Mazda CX-5

Thứ ba, 01/12/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Kia Sportage 2022 tiếp tục hé lộ những hình ảnh mới nhất với thiết kế hoàn chỉnh hơn, sẵn sàng làm khó các đối thủ trong phân khúc sau khi ra mắt.

Hãng xe Hàn Quốc đã cho chạy thử dòng xe Kia Sportage thế hệ mới tại thị trường châu Âu và châu Á. Sự thử nghiệm liên tục này khiến nhiều khách hàng không khỏi nóng lòng trông mong mẫu xe này sớm được ra mắt.

Kia Sportage

Một số chuyên gia đồ họa đã phác thảo hình ảnh Kia Sportage 2022 dựa trên những lớp áo ngụy trang theo thông tin rò rỉ trước đó. Hình ảnh Sportage dưới đây được dựng lại rất chân thực từ một nhà thiết kế với tài khoản AtchaCars.

Ngoài ra, một số nhà thiết kế khác cũng dựng lại hình ảnh mẫu xe với nét 3D ấn tượng. 

Kia Sportage thiết kế

Về cơ bản, Kia Sportage mới có đèn LED 2 tầng, thiết kế góc cạnh và sở hữu bộ lưới tản nhiệt kích thước lớn. Đáng chú ý, thiết kế logo Kia kiểu mới đã xuất hiện trên mẫu xe này.

Nội thất của Sportage được kỳ vọng sẽ trang bị hiện đại như dòng Sorento mới ra mắt cách đây ít tháng. Tại Mỹ, xe sử dụng động cơ xăng 2.5L, tạo ra công suất 187 mã lực đi kèm hộp số tự động 8 cấp và tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian. Rất có thể tùy chọn hybrid/ plug-in hybrid cũng được trang bị thêm theo từng thị trường.

xe Kia Sportage chạy thử

Tại Hàn Quốc, Kia Sportage được coi là anh em với Hyundai Tucson vì chúng cùng thuộc tập đoàn Hyundai Motors. Hai dòng xe này cũng cùng thuộc phân khúc SUV/ crossover hạng C.

Kia Sportage chạy thử

Trong gia đình, Kia Sportage nằm giữa Kia Sorento và Kia Seltos. Trước đây, đã có thời gian Kia Sportage được phân phối chính hãng tại Việt Nam, tuy nhiên dừng bán vì doanh số thấp. Nếu được đưa về Việt Nam thời gian tới, Kia Sportage có thể sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Xem trước Kia Sportage 2021 đẹp mê ly, đấu CR-V nếu về Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia sportage kia sportage thế hệ mới xe kia đối thủ mazda cx5 đối thủ honda cr-v
Xem thêm
TIN NỔI BẬT