Quảng cáo

Chị em "mê mệt" với chiếc VinFast Lux A2.0 độ màu hồng nữ tính

Thứ hai, 14/12/2020 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc VinFast Lux A2.0 được độ sang gam màu mới đầy cá tính và nổi bật, khiến nhiều chị em yêu thích màu hồng không khỏi mê mẩn.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh của chiếc xe Lux A2.0 bản độ "full pink" từ trong ra ngoài. Chiếc xe độ của chủ nhân tại Quảng Ninh đã lập tức thu hút sự chú ý vì đây là lần đầu tiên có một chiếc Lux A2.0 được độ màu hồng như thế này.

Xe là phiên bản tiêu chuẩn, ban đầu có nội thất đen hoàn toàn và được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp sẵn có. Tuy nhiên, chủ sở hữu vẫn quyết định thay đổi tone màu để phù hợp với sở thích của mình.

Theo chia sẻ, bản độ Lux A2.0 màu hồng nữ tính này mất 4 ngày để hoàn thành. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho độ chịu chơi và cá tính của chủ nhân vì thực tế số đông đều chọn những màu xe dịu như trắng, nâu, bạc hay đen.

Đáng chú ý, bản độ còn có bầu trời sao như nhiều mẫu xe sang khác. Đây là chi tiết độc đáo, chưa từng thấy trên bất kỳ bản độ VinFast Lux A2.0 nào tại Việt Nam. Ngoại thất xe lúc đầu có màu trắng, cũng được chuyển sang màu hồng bằng các lớp dán decal. Nhờ đó, việc quay về nguyên bản cũng trở nên dễ dàng hơn.

Theo nhiều nguồn tin, chi phí để độ chiếc xe VinFast Lux A2.0 sang màu hồng mới và gắn bầu trời sao này là khoảng 35 triệu đồng.

Đại sứ quán Áo chọn VinFast Lux A2.0 làm xe ngoại giao

Chủ nhân VinFast President độ màu sơn xe độc lạ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast lux a2.0 vinfast lux a2.0 độ body màu hồng xe vinfast xe vinfast lux a2.0 độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT