Quảng cáo

SUV giá siêu rẻ Nissan Magnite sắp bán tại Đông Nam Á

Thứ năm, 17/12/2020 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe SUV giá rẻ Nissan Magnite chuẩn bị được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, khách Việt không khỏi trông ngóng ngày xe về nước.

Thời gian vừa qua, Nissan Magnite đã được giới thiệu tại Ấn Độ với mức giá 499.000-935.000 Rupee, tương đương khoảng 156-292 triệu đồng. Sắp tới đây, mẫu xe này sẽ tiếp tục có mặt ở nhiều nước khác và nhiều khả năng Indonesia là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á được ra mắt dòng xe SUV giá mềm này.

Sau khi chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang trên đường phố của Indonesia, hãng xe Nissan tại nước này cũng đã đưa ra thông báo xác nhận đó là hình ảnh của Magnite sắp ra mắt. Đến nay, giá bán và trang bị của xe tại thị trường này vẫn được giấu kín.

Việt Nam có lẽ phải đợi chờ thêm một thời gian nữa Nissan Magnite mới được về nước. Nhìn vào mức giá bán và trang bị của xe tại Ấn Độ, nhiều khách Việt đang rất ngóng chờ dòng sản phẩm này.

Tại Ấn Độ, Magnite sở hữu diện mạo trẻ trung, bắt mắt, dựa trên triết lý "Make in India, Make for the World". Đầu xe trở nên lôi cuốn với bộ lưới tản nhiệt lớn đi kèm với đèn phanh kiểu vuốt ngược và đèn chạy ban ngày chữ L. Nhìn tổng thể, xe mang đến một kiểu dáng vuông vức và nổi bật với nhiều đường gân và nếp gấp ở phần dưới cửa.

Về nội thất, xe sở hữu không gian cabin rộng rãi với khoang chứa đồ có dung tích đạt 336 lít. Các trang bị nổi bật trên xe bao gồm màn hình cảm ứng 8.0 inch, camera 360, điều khiển hành trình, điều hòa tự động, cụm đồng hồ đo TFT 7 inch, ghế bọc vải, vô lăng đa năng...

Trọng lượng của xe đạt 939 đến 1,039 kg. Nissan Magnite được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0L 3 xi lanh sản sinh công suất 100 mã lực và mô men xoắn 160Nm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp. Ngoài ra, xe còn có tùy chọn động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.0L 3 xi lanh với công suất 72 mã lực và mô men xoắn 96Nm.

Vì sao Nissan Terra S giá mềm nhưng kén người mua?

Nissan Kicks 2021 ra mắt, giá từ 440 triệu đồng có về Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nissan magnite suv giá rẻ xe nissan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT