Quảng cáo

Nissan Terra 2021 ra mắt, sắp chào bán tại Đông Nam Á đấu Fortuner

Thứ năm, 26/11/2020 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Bản nâng cấp Nissan Terra 2021 dự kiến sẽ sớm được đưa về thị trường Đông Nam Á, cạnh tranh với Toyota Fortuner trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Nissan X-Terra 2021 (là tên gọi bản xem trước của Nissan Terra) vừa chính thức lộ diện lại Trung Đông với những hình ảnh đầu tiên của bản nâng cấp sẽ sớm được ra mắt toàn cầu.

Nissan X-Terra 2021 ra mắt

Từ hình ảnh của bản xem trước, có thể thấy vóc dáng của xe được giữ nguyên. Tuy nhiên, nhiều chi tiết cả ở ngoại và nội thất đều được tái thiết kế và khá khác biệt so với bản facelift thường. Phần đầu xe nổi bật với tản nhiệt V-Motion mang đậm thiết kế SUV cỡ lớn. Cùng với đó, đèn pha mới với đèn LED hình chữ C và cản trước cơ bắp góp phần làm tâm điểm gây sự chú ý.

Nissan Terra 2021
X-Terra 2021

Về tiện nghi, X-Terra hay Terra sở hữu nhiều trang bị hàng đầu trong phân khúc, điển hình như ghế Zero Gravity ở cả hai hàng đầu, kính chắn gió lẫn kính cửa sổ bên đem đến khả năng cách âm tốt.

Khu vực táp lô được tinh chỉnh lại với chất liệu mềm, là nơi đặt vị trí màn hình cảm ứng 9 inch. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu với thiết kế như mẫu Navara, cổng USB-C và USB-A cho cả trước và sau.

nội thất Nissan X-Terra 2021
cần số Nissan X-Terra 2021

Về an toàn, xe sở hữu nhiều tính năng chủ động như cảnh báo chệch làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước thông minh, cảnh báo va chạm ngang phía sau, phanh khẩn cấp thông minh, cảnh báo người lái mất tập trung.

Cabin Nissan X-Terra 2021

Nissan X-Terra/ Terra 2020 được trang bị động cơ 2.5L 4 xy lanh tạo ra công suất 165 mã lực và mô men xoắn 241Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và dẫn động 2 cầu. Xe cũng có hệ thống hỗ trợ khóa vi sau điện tử cùng vi sai chống trượt.

Nissan X-Terra 2021

Theo dự kiến Terra 2021 sẽ sớm chào bán tại thị trường Đông Nam Á. Mẫu xe SUV này cũng từng nhận được nhiều sự quan tâm tại Việt Nam. Sau những gì được nâng cấp, Terra hứa hẹn sẽ cạnh tranh tốt hơn trước các đối thủ trong phân khúc. 

Vì sao Nissan Terra S giá mềm nhưng kén người mua?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan X-Terra 2021 Nissan Terra 2021 ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT