Quảng cáo

Nissan Terra 2021 bất ngờ lộ diện, đối thủ của Toyota Fortuner

Thứ tư, 18/11/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Nissan Terra 2021 bất ngờ rò rỉ thông tin dựa trên hình ảnh từ đơn đăng ký bản quyền được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Sau khi chứng kiến hàng loạt các đối thủ như Fortuner, Pajero Sport hay Everest chào sân phiên bản mới, người dùng có vẻ rất ngóng chờ một màn nâng cấp đến từ Nissan Terra trong phân khúc SUV cỡ trung.

Thiết kế Nissan Terra 2021

Không để khách hàng chờ đợi quá lâu, mới đây, Nissan Terra 2021 bất ngờ được hé lộ hình ảnh sau khi hãng hoàn tất thủ tục đăng ký bản quyền. Thông tin được rò rỉ trên tài khoản Instagram có tên ber.kendara.

Thiết kế nội thất Nissan Terra 2021

Theo hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Nissan Terra 2021 lấy cảm hứng từ người đàn anh Patrol với một loạt các chi tiết nổi  bật như tản nhiệt trước lớn hơn, đèn pha projector dạng tứ, cản trước/ hốc gió bên lớn hơn, đèn sương mù nâng cấp.

Về nội thất, táp lô được hứa hẹn mang đến một sự nâng cấp mới, không trùng lặp với bất kỳ mẫu xe nào trong gia đình. Nhiều khả năng, xe vẫn được trang bị động cơ 2.5L diesel tăng áp tạo ra công suất 189 mã lực, và mô men xoắn 450Nm đi kèm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp.

Nissan Terra 2021

Hiện chưa có thông tin về thời gian ra mắt Nissan Terra 2021. Sau khi được giới thiệu trên thị trường toàn cầu, phiên bản mới có thể cũng sẽ được đưa về Việt Nam cạnh tranh cùng Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport.

Nissan Terra 2021 ra mắt, sắp chào bán tại Đông Nam Á đấu Fortuner

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nissan terra 2021 nissan terra lộ diện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT