Quảng cáo

Nissan Navara 2021 lộ diện, sớm về Việt Nam đấu Ford Ranger

Thứ sáu, 06/11/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Bản facelift Nissan Navara vừa chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt nâng cấp quan trọng, nhiều khả năng sẽ sớm được đưa về Việt Nam đối đầu Ford Ranger.

Nissan Navara phiên bản mới (hay còn có tên Frontier tại một số thị trường) sở hữu thiết kế khác biệt so với bản tiền nhiệm. Đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt và đèn pha bi-LED mới, góp phần tôn lên vẻ thể thao cho diện mạo tổng thể xe. Phần đuôi xe có đèn hậu mới đi kèm cửa hậu và vòm bánh đã được cải tiến.

Nissan Navara

Nissan Navara 2021 gây ấn tượng với hàng loạt trang bị công nghệ như cảnh báo va chạm trước thông minh, phanh khẩn cấp, màn hình quan sát toàn cảnh, camera quan sát tầm gần... tất cả đều thuộc gói Nissan Intelligent Mobility.

Nội thất Nissan Navara 2021
Hàng ghế sau Nissan Navara 2021

Theo thông tin từ hãng, trục sau xe đã được gia cố giúp tăng tải trọng tối đa, đồng thời trục đánh lái cũng cho phản hồi nhanh nhạy hơn cùng với giảm tiếng ồn và rung chấn.

Ghế trước Nissan Navara 2021

Đáng chú ý, trên bản PRO-4X, xe có gói độ body kit riêng, giúp xe tách biệt với phần còn lại. Qua đó, làm nổi bật ốp nhựa sáng màu tại cản trước.

Nội thất không được cải tiến quá nhiều, song xuất hiện 2 chi tiết nổi bật nhất là vô lăng và cảm ứng trung tâm. Xe có các tùy chọn động cơ như cũ, bao gồm cỗ máy 2.3L 4 xy lanh diesel tăng áp kép 188 mã lực đi kèm với hộp số tự động 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Ngoại thất Nissan Navara

Giá bán xe hiện tại vẫn chưa được công bố. Nissan Navara 2021 sẽ đối đầu với Ford Ranger nếu được đưa về thị trường Việt Nam.

Chevrolet Colorado 2021 ra mắt diện mạo mới, đấu Ford Ranger

Ford Ranger 2022 lộ diện với trang bị động cơ chưa từng có

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nissan navara 2021 nissan navara đối thủ ford ranger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT