Quảng cáo

Ford Ranger 2022 lộ diện với trang bị động cơ chưa từng có

Thứ hai, 25/05/2020 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Ford Ranger dự kiến ra mắt 2022 sẽ được trang bị thêm khối động cơ Hybrid hoàn toàn mới, chưa từng có trên bất kỳ sản phẩm nào khác của Ford.

Ranger là một trong những mẫu xe nổi nhất của Ford trên toàn cầu, được bán chủ yếu tại châu Âu, Bắc Mỹ và Úc.

Tính đến nay, Ford Ranger đã bước sang thế hệ thứ 3 sau nhiều lần nâng cấp và cải tiến trong ngoại thất, nội thất và động cơ.

The CarExpert, những thông tin sơ bộ về Ranger và Everest 2022 đã được lộ diện. Theo đó, mẫu xe sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid plug-in hoàn toàn mới, đây cũng là động cơ mà chưa sản phẩm nào của Ford được cài đặt trước đó.

Cụ thể, Ranger sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.3 lít cùng với hộp số tự động 10 cấp và động cơ điện, tạo ra công suất 362 mã lực và mô men xoắn 680Nm. Hệ truyền động này hoàn toàn khác với hệ thống PHEV 3.0 và 2.5L của Ford trong các bản Explorer và Escape mới.

Ngoài động cơ điện, Ranger mới cũng có 2 tùy chọn động cơ diesel, được dùng ở Úc và châu Âu. Đó là động cơ diesel tăng áp kép 2.0L với công suất 210 mã lực và động cơ diesel tăng áp kép 3.0L với công suất 250 mã lực.

Về mặt công nghệ, nhiều khả năng Ranger mới sẽ có hệ thống thông tin giải trí Ford SYNC 4 với màn hình dọc 12.8 inch trên bảng điều khiển trung tâm và kết nối Android Auto/ Apple Carplay không dây. Ngoài ra, cũng sẽ có một màn hình 10.25 inch khác được đặt trước vị trí người lái - đây là bố cục nội thất rất giống với Mustang Mach-E.

Hiện nay, giá bán Ford Ranger 2022 vẫn chưa được công bố và thời gian ra mắt cũng còn bỏ trống.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford ranger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT