Quảng cáo

Ford Ranger Limited 2020 2 cầu số tự động có gì đặc biệt?

Thứ tư, 20/05/2020 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Ford Ranger Limited 2020 là một trong những mẫu xe bán tải được nhiều khách hàng Việt ưa thích nhất tại thời điểm này nhờ cấu hình "khủng" - 2 cầu số tự động.

Vào tháng 2/2020, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới là Ford Ranger Limited 2020 được nâng cấp từ chiếc Ranger XLT 2.2L 4x4 AT với mức giá hấp dẫn 799 triệu đồng chỉ lớn hơn bản trên là 20 triệu đồng. Như vậy, mẫu xe Ranger Limited 2020 có giá trị cao thứ 3 trong bảng giá xe Ford Ranger 2020.

Ford Ranger Limited 2020

Chi tiết nổi bật có thể kể đến đầu tiên trên phiên bản mới này là cấu hình 2 cầu số tự động đặc biệt. Kèm theo đó, xe sở hữu hàng loạt tính năng từ phiên bản cao cấp, đáng chú ý như khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, camera lùi...

Thiết kế của bản Limited vẫn tương tự nhiều chi tiết trên các bản Ranger khác. Tuy nhiên, không phải Limited thiếu đi sự khác biệt và mới mẻ. Cụ thể, điểm mới dễ thấy đầu tiên là cụm đèn trước của xe có trang bị hệ thống bóng full LED hiện đại, thay thế cho kiểu Bi Xenon ở bản tiền nhiệm.

ngoại thất Ford Ranger Limited 2020

Một số chi tiết khác hầu như vẫn được giữ nguyên như bộ lưới tản nhiệt to bản có thanh thép cứng cáp, khối thép lớn ở cản trước cùng với hốc đèn sương mù góc cạnh. Tất cả góp phần tạo nên dáng vẻ hầm hố và thể thao cho tổng thể xe.

Thân xe xuất hiện đặc điểm mới là bộ mâm đúc có thiết kế chấu thon gọn hơn trước. Ngoài ra, xe có trang bị bệ lên xuống, giúp hành khách tiện di chuyển.

nội thất Ford Ranger Limited 2020

Hầu như các trang bị nội thất của Limited 2020 vẫn được giữ nguyên. Từ hàng ghế bọc da, ghế lái chỉnh hướng, bệ tỳ tay, thiết kế vô lăng 4 chấu đến cụm đồng hồ đa thông tin... Tất cả đều mang lại cảm giác thoải mái, thông tin cần thiết và đảm bảo sự tiện nghi cho người sử dụng.

Hệ thống giải trí trên xe có thể nói là rất hiện đại với sự xuất hiện của dàn âm thanh 6 loa kết hợp cùng hệ thống SYNC 3.4 mới nhất, kết nối USB, AUX, Bluetooth và tính năng điều khiển bằng giọng nói mang đến sự khác biệt so với đối thủ.

Đầu xe Ford Ranger Limited 2020

Động cơ Ford Ranger Limited 2020 đã được nâng cấp tuyệt vời với hộp số tự động 10 cấp thay cho hộp số tự động 6 cấp mang đến khả năng vận hành hoàn hảo trên mọi điều kiện địa hình. Cùng với đó, xe sử dụng hệ dẫn động 2 cầu 4 bánh mạnh mẽ.

Về an toàn, Limited không có sự khác biệt với bản tiền nhiệm khi vẫn có các công nghệ hỗ trợ như ABS, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi...

Ford Ranger Limited

Nhìn chung, phiên bản Ford Ranger Limited 2020 đã có nhiều thay đổi, hướng tới tối ưu hóa trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Những cải tiến mới này hứa hẹn sẽ đưa Limited trở thành mẫu xe hàng đầu trong phân khúc xe bán tải.

7 trang bị thực dụng và tiện ích mới trên Ford Ranger

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford ranger limited 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT