Quảng cáo

Toyota Hilux 2021 lộ thông số, thách thức Ford Ranger

Thứ năm, 13/08/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Hilux 2021 lộ thông số trước khi được bán tại Việt Nam: động cơ mạnh kết hợp với nhiều công nghệ an toàn mới được trang bị sẽ thách thức đối thủ Ford Ranger.

Dù là bản nâng cấp facelift nhưng Toyota Hilux 2021 mới vẫn được hãng ưu ái nâng cấp khá nhiều trang bị cũng như công nghệ an toàn tiên tiến nhất hiện nay. Ngược lại, thiết kế tổng thể của xe chỉ được tinh chỉnh lại một phần nhỏ và không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm.

Được biết, bản nâng cấp mới Toyota Hilux 2021 đã cận kề ngày ra mắt tại Việt Nam. Đặc biệt, thời gian này được xác định rõ ràng hơn sau khi các đại lý nhận đặt cọc và tiết lộ thời gian ra mắt của Hilux 2021 là vào khoảng giữa tháng 8/2020.

Đáng chú ý, bản nâng cấp facelift của Hilux cũng sở hữu một số điểm mới về ngoại hình so với phiên bản cũ. Cụ thể một số chi tiết như cụm đèn chiếu sáng có giao diện mới, đèn hậu LED và thiết kế vành kiểu mới. Ngoài ra, bản cao cấp còn có đèn chiếu LED, đèn định vị LED và đèn hậu LED.

Toyota Hilux 2021 lo thong so

Thiết kế nội thất của mẫu bán tải này nhà Toyota dường như không có quá nhiều điểm nổi bật. Tuy nhiên về trang bị, Toyota Hilux 2021 lại được nhà sản xuất nâng tầm với hệ thống giải trí hiện đại, tiện nghi như màn hình 8 inch cảm ứng, âm thanh 9 loa JBL trên bản Adventure.

Các trang bị cơ bản còn lại vẫn giữ nguyên giống bản cũ như đồng hồ analog kết hợp màn hình nhỏ, vô lăng 3 chấu, đề nổ nút bấm, điều hòa tự động và phanh tay cơ.

Toyota Hilux 2021 lo thong so

Toyota Hilux 2021 cũng được nâng cấp động cơ xe so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể đó là động cơ diesel dung tích 2,8 lít cho công suất tới 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Sức mạnh động cơ này khi vận hành chỉ đứng sau Ford Ranger và vượt trội hơn các mẫu bán tải khác trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt, bản facelift mới này nhà Toyota còn được trang bị thêm những tính năng an toàn mới vô cùng ấn tượng. Theo đó, ngoài các tính năng như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, mẫu xe này còn lần đầu tiên được đưa lên gói Toyota Safety Sense.

Gói trang bị này mang đến những tính năng tiên tiến, hiện đại hơn như cảnh báo va chạm sớm, báo lệch làn đường và ga tự động thích ứng khoảng cách.

Ngoài ra, xe sẽ có 6 màu sơn cho khách hàng lựa chọn, bao gồm các màu: bạc, đen, xám, cam đỏ và trắng. Trong đó, giá màu sơn trắng (ngọc trai) sẽ đắt hơn các màu sắc còn lại.

Như vậy, với những trang bị bổ sung mới, Toyota Hilux 2021 sẽ có thêm nhiều sức mạnh để cạnh tranh với "ông vua bán tải" Ford Ranger hay cái tên đáng gờm như Mitsubishi Triton. Hiện tại, Ford Ranger vẫn đang nắm giữ vị trí đứng đầu phân khúc trong 7 tháng đầu năm 2020 với doanh số 5.492 xe bán ra, gấp khá nhiều so với con số 1.130 xe của Hilux 2020.

>>>Xem thêm: Toyota Hilux 2021 ra mắt 5 phiên bản, giá chỉ từ 515 triệu

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Hilux 2021 thông số xe Toyota Hilux 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo