Quảng cáo

Chevrolet Colorado 2021 ra mắt diện mạo mới, đấu Ford Ranger

Thứ tư, 05/08/2020 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây tại thị trường Brazil đã ra mắt thế hệ Chevrolet Colorado mới 2021 với giá khởi điểm khoảng 554 triệu cùng phiên bản cao cấp nhất với mức 927 triệu.

Hãng xe Mỹ vừa trình làng phiên bản 2021 của mẫu xe bán tải S10 (hay còn gọi là Colorado tại thị trường Việt Nam) cùng một diện mạo mới và những cải tiến ấn tượng.

Chevrolet Colorado 2021 vẫn sử dụng những thiết kế như thế hệ trước đây. Điểm đáng chú ý trên phiên bản mới này là cụm tản nhiệt chiếm diện tích lớn ở phía đầu, logo chữ thập màu vàng đặc trưng của hãng xe được đặt kẹp giữa hai thanh nối ngang mạ crom sáng bóng.

Colorado High Country (trái) và Colorado LTZ (phải)

Ở phiên bản cao cấp nhất mang tên High Country, lưới tản nhiệt đã lược bỏ hai thanh nối ngang này. Thay vào đó tản nhiệt sẽ được sơn đen hoàn toàn vả nổi lên dòng chữ Chevrolet to cụm.

Cụm đèn sương mù cũng được đặt cao hơn một chút so với các phiên bản còn lại. Ngoài ra, logo của nhà sản xuất được cách điệu kéo lùi về phía dưới bên phải của lưới tản nhiệt.

Thiết kế đầu xe khác biệt trên phiên bản High Country

Nội thất bên trong vẫn được giữ nguyên so với phiên bản trước. Chevrolet bổ sung một số tính năng về mặt trang bị: Apple CarPlay và Android Auto kết nối không dây, nâng cấp hệ thống thông tin giải trí lên loại MyLink3 cùng trải nghiệm tốt hơn cùng giao diện hiện đại.

Khoang lái dường như không có gì thay đổi

Hai phiên bản LTZ và High Country sẽ có màn hình trung tâm kích thước là 8 inch, còn các phiên bản còn lại sẽ chỉ được trang bị màn hình 7 inch.

Phiên bản LTZ và High Country sở hữu màn hình 8 inch

Ngoài ra, hãng cũng trang bị thêm tính năng mới là phát wifi bằng mạng 4G. Theo đó, xe cho phép kết nối tới 7 thiết bị cùng một lúc với chất lượng wifi ổn định gấp 12 lần so với một chiếc smartphone.

Tích hợp thêm tính năng phát wifi bằng mạng 4G

Chevrolet Colorado 2021 được ra mắt cùng tùy chọn 2 động cơ tại thị trường Brazil gồm động cơ 2.5L và dầu 2.8L tăng áp. Hai phiên bản động cơ này có công suất lần lượt là 206 và 200 mã lực, riêng bản 2.8L là loại mới giúp giảm thiểu độ trễ khi di chuyển. Ngoài ra vẫn có 2 sự lựa chọn hộp gồm hộp số sàn và tự động 6 cấp.

Chevrolet Coloroda 2021

Tại Brazil, xe được bán với giá khởi điểm khoảng 24.000 USD (khoảng 554 triệu VNĐ). Phiên bản cao cấp nhất High Country sẽ được bán với giá 40.136 USD (khoảng 927 triệu VNĐ). Mẫu xe dự kiến sẽ tạo một sức ép nhất định lên thị trường mà Ford Ranger đang là ông "vua bán tải",

Theo: Motor1

>>Xem thêm: BMW M4 Coupe lộ thông số và thiết kế mới hầm hố

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chevrolet S10 2021 Chevrolet Colorado 2021 Ford Ranger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT