Quảng cáo

BMW M4 Coupe lộ thông số và thiết kế mới hầm hố

Thứ ba, 04/08/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Rò rỉ thiết kế cực kì ấn tượng và một số thông số của chiếc BMW M4 Coupe sẽ được ra mắt trong tháng 9.

Thế hệ đầu tiên của BMW M4 Coupe bị nhiều khách hàng đánh giá là không ấn tượng như những gì người đàn em BMW M3 đã thể hiện. Động cơ của xe cũng bị đánh giá là không quá nổi bật.

Thiết kế đầu xe của một chiếc BMW 4-Series

Điều đó khó có thể xảy ra với chiếc BMW M4 Coupe thế hệ mới sắp được ra mắt. Mẫu xe mang một diện mạo mới với tản nhiệt được thiết kế dựa trên dòng BMW 4-Series cực kì bắt mắt và hầm hố.

BMW M4 Coupe

Ở phía đầu, hệ thống đèn pha được thiết kế kéo dài giống với dòng 4-Series của hãng với hình chữ U nối nhau bên trong. Mặc dù tản nhiệt BMW M4 Coupe có kích thước giống với 4-series nhưng được thiết kế với những thanh ngang và phân cách bằng một đường ở giữa hay vì nối nhau ở trung tâm như người anh em.

Trên nắp động cơ cũng xuất hiện những đường nét mới rất thể thao. Hai bên xe vẫn là gương và bệ đặc trưng của dòng M. Ngoài ra, mâm xe hợp kim cũng được làm với kích thước lớn hơn và chắn bùn cũng được mở rộng.

BMW M4 Coupe mới

Ở phía sau, có thể sẽ xuất hiện một cánh lướt gió thể thao, hiện đại nằm trên cốp. Dưới gầm xe với hệ thống xả 4 ống dữ dằn là một đặc điểm nổi trội của chiếc M4 Coupe.

Động cơ BMW M4 Coupe

Nhiều khả năng, BMW M4 Coupe sẽ sở hữu động cơ 3.0L, 6 xy-lanh đôi, tạo ra một công suất vô cùng mạnh mẽ lên lới 510 mã lực và được giữ nguyên hộp số ở trên thế hệ đầu tiên.

>> BMW M4 2021 sẽ ra mắt với với động cơ lên đến 503 mã lực

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BMW M4 Coupe BMW 4-series BMW M3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT