Quảng cáo

Nên mua xe gì chạy bền lại tiết kiệm xăng trong tầm giá 600 triệu?

Thứ tư, 01/07/2020 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Có trong tay 600 triệu đồng, khách hàng nên chọn chiếc xe gì không những chạy bền mà còn tiết kiệm xăng?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đã đặt ra trong thời quan qua. Tại thị trường Việt Nam, với số tiền khoảng 600 triệu đồng, khách hàng có khá nhiều lựa chọn cho một chiếc xe ô tô tốt.

4 mẫu xe tầm giá 600 triệu: Mazda 2, Suzuki Ciaz, Hyundai Elantra, Toyota Vios

Tuy nhiên, người mua phải cân nhắc kỹ càng nếu muốn chọn một chiếc xe chạy bền và tiết kiệm xăng tốt. Dưới đây là một vài lựa chọn được cho là hợp lý nhất nếu khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe như vậy.

1. Toyota Vios

Cái tên Toyota Vios chắc chắn không còn xa lạ với khách hàng Việt nhiều năm trở lại đây. Mẫu sedan hạng B này đã phần nào khẳng định được vị thế của mình khi liên tục dẫn đầu phân khúc và lọt top xe bán chạy nhất hàng tháng.

Toyota Vios

Toyota Vios còn được mệnh danh như "mẫu xe quốc dân" nhờ giá cả phù hợp cùng độ bền và khả năng tiết kiệm xăng tối ưu. Do đó, một trong những lựa chọn đáng mua đầu tiên với tầm giá 600 triệu chính là Toyota Vios.

Xe được trang bị hệ thống động cơ mạnh, đi kèm với hộp số tự động 4 cấp mang lại khả năng vận hành êm ái. Nội thất xe rộng rãi và thoải mái cho người ngồi.

2. Hyundai Elantra

Hyundai Elantra là một lựa chọn xứng đáng thứ 2 nếu bạn đang muốn mua một chiếc xe chạy bền và tiết kiệm ở mức 600 triệu đồng. Elantra được yêu thích nhờ thiết kế trẻ trung và phong cách cùng nội thất đầy ắp thiết bị hiện đại.

Hyundai Elantra

Elantra có khả năng tăng tốt tốc, và đặc biệt di chuyển trên các địa hình rất thuận tiện và đơn giản.

3. Mazda 2

Mazda 2 cũng là chiếc xe có độ bền cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhờ công nghệ tự động tắt máy. Xe chạy nhanh, mượt mà và ổn định trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Mazda 2

Không chỉ được đánh giá cao về kiểu dáng, Mazda 2 cũng rất ấn tượng nhờ được lắp đặt hệ thống an toàn hiện đại và công nghệ.

4. Suzuki Ciaz

Với mức giá khoảng 600 triệu đồng, Suzuki Ciaz cũng là một cái tên nổi bật không kém khi người ta tìm mua một chiếc xe tốt. Xe chạy êm, nhẹ nhàng, tuy nhiên chỉ phù hợp với điều kiện đường trong thành phố. Do vậy, bạn có thể xem xét lựa chọn Ciaz tùy theo nhu cầu sử dụng.

Suzuki Ciaz

Trên đây là một số mẫu xe có độ bền tốt và đặc biệt tiết kiệm xăng, rất phù hợp với những khách hàng đang muốn mua một chiếc xe chất lượng với số tiền 600 triệu đồng.

>> Top 5 mẫu xe ô tô dùng chán bán lại ít lỗ nhất

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
có 600 triệu nên mua xe gì xe ô tô bền tầm giá 600 triệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT