Quảng cáo

Thủ tục vay mua xe ô tô Kia Morning trả góp như thế nào?

Thứ hai, 29/06/2020 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thủ tục vay mua xe Kia Morning đơn giản và nhanh chóng, với lãi suất chỉ 6.5% và hạn mức trả góp lên tới 90% giá trị xe.

Kia Morning là một trong những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ được nhiều người Việt ưa thích nhờ kiểu dáng thon gọn và giá bán rất hợp lý. Do đó, có thể hiểu được vì sao Morning luôn đứng đầu phân khúc và lọt top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam qua các tháng.

Kia Morning

Giá xe Kia Morning 2020 hiện dao động từ 299 - 393 triệu đồng, tùy thuộc vào từng phiên bản tiêu chuẩn đến cao cấp.

Để mua xe Kia Morning trả góp, khách hàng cần có thu nhập ổn định và chứng minh được nguồn thu nhập cho ngân hàng và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như sau.

- Khách hàng cá nhân cần có:

+ Giấy tờ tùy thân: Giấy CMTND bản sao công chứng, sổ hộ khẩu/KT3, giấy chứng nhận độc thân, giấy đăng ký kết hôn nếu đã lập gia đình

+ Giấy chứng minh thu nhập cá nhân hiện tại: Hợp đồng lao động, bảng lương/ phiếu lương; sổ đỏ/sổ hồng nhà đất, các giấy tờ có giá khác theo quy định của pháp luật như cổ phiếu, trái phiếu...

+ Đơn vay vốn: Khách hàng sẽ điền những thông tin cần thiết theo mẫu đã có sẵn về số tiền muốn vay (do ngân hàng định giá) và chọn hình thức trả theo lãi suất cố định hoặc theo lãi suất điều chỉnh

Xe Kia Morning

Trong trường hợp khách hàng có công ty riêng và nguồn thu nhập cũng chủ yếu từ công ty này, do đó cần chuẩn bị các giấy tờ như báo cáo tài chính, báo cáo thuế, bảng lương, bảng chia lợi nhuận, giấy phép kinh doanh, bảng hóa đơn chi phí cá nhân hàng tháng. Theo đó, ngân hàng sẽ dựa vào những giấy tờ này để xem xét hạn mức vay.

- Khách hàng là doanh nghiệp cần có:

+ Giấy tờ tùy thân của người đứng ra mua xe

+ Bảng điều lệ công ty, biên bản họp hội đồng quản trị

+ Bảng hợp đồng kiểm tra kinh tế đầu ra, đầu vào

+ Giấy phép kinh doanh, giấy bổ nhiệm giám đốc, kế toán trưởng

+ Giấy đăng ký sử dụng mẫu con dấu, mã số thuế

+ Bảng báo cáo thuế, hóa đơn VAT của 1 năm gần nhất

+ Giấy sở hữu cơ sở vật chất

+ Đơn xin vay vốn và hình thức trả lại

Kia Morning 2020

- Lãi suất khi mua xe Kia Morning trả góp:

Mua xe theo hình thức này, chắc chắn nhiều người rất quan tâm đến mức lãi suất trả góp. Hiện nay, nhiều ngân hàng rất linh hoạt trong các gói vay mua xe trả góp của khách hàng.

Có rất nhiều mức ưu đãi cho khách hàng tùy thuộc vào từng khách hàng khác nhau. Ưu đãi có thể về mức lãi suất, về giá trị khoản vay lên tới 100% nếu có tài sản đảm bảo và thời hạn cho vay có thể kéo dài tới 5 năm linh hoạt.

Để biết rõ lãi suất và hạn mức vay, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới ngân hàng muốn vay và tham khảo những thông tin cần thiết.

>> Kinh nghiệm bảo dưỡng xe ô tô KIA Morning

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ tục vay mua xe ô tô Kia Morning trả góp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT