Quảng cáo

Mua xe Honda CR-V hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thứ hai, 12/10/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Hiện nay, người mua xe Honda CR-V sẽ không mất tiền đóng lệ phí trước bạ sau khi hãng xe Nhật và đại lý tiếp tục tăng 50% mức phí còn lại.

Để kích cầu sử dụng, hãng xe Nhật và đại lý sẽ dành tặng khách hàng mua Honda CR-V và thanh toán trong vòng 12/10 - 31/12 mức ưu đãi là 50% phí trước bạ. Như vậy, kết hợp với ưu đãi 50% phí trước bạ được nhận từ Chính phủ, Honda CR-V sẽ được miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ.

Honda CR-V

Theo đó, khách hàng có thể tiết kiệm được hàng trăm triệu VNĐ nếu mua Honda CR-V trong khoảng thời gian này. Ví dụ:

+ Bản CR-V L có giá 1,118 tỷ VNĐ, lệ phí trước bạ là 12% tại Hà Nội tương ứng với 134 triệu VNĐ, và đây cũng là số tiền mà khách hàng có thể tiết kiệm được.

+ Bản E thấp nhất: 998 triệu VNĐ, lệ phí trước bạ 12% tại Hà Nội tương ứng với 119 triệu VNĐ (số tiền mà khách hàng sẽ tiết kiệm được khi mua bản E).

Nội thất Honda CR-V

Honda CR-V mới được lắp ráp trong nước và ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 7. Mẫu xe này gây chú ý với hàng loạt công nghệ an toàn, đặc biệt là gói Honda Sensing.

Ngoài chương trình tặng 50% phí trước bạ, các đại lý còn có thêm nhiều ưu đãi khác cho khách hàng. Mức giá khuyến mại dao động từ 30 - 65 triệu đồng, đây là số tiền quy đổi từ phụ kiện, mà không phải trừ trực tiếp vào giá bán. Tuy nhiên, tư vấn bán hàng cũng cho biết chương trình ưu đãi này có thể sẽ được điều chỉnh sau khi hãng đã có mức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Ngoại thất Honda CR-V

Trong phân khúc crossover, Honda CR-V cạnh tranh với Mazda CX5, Hyundai Tucson. Nhìn vào doanh số tháng 9, CR-V 2020 đang bị hai đối thủ trên vượt mặt và hiện đang tụt xuống vị trí thứ 3 trong phân khúc.

So sánh Honda CR-V và Hyundai SantaFe: Gần 1 tỷ mua xe nào?

Đắt hơn 69 triệu VNĐ, Honda CR-V full option hơn Mazda CX-5 ở đâu?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CRV 2020 phí trước bạ Honda CRV ưu đãi xe Honda CRV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT