Quảng cáo

Honda CR-V 2020 có thêm màu mới, tăng giá 5 triệu đồng tại VN

Thứ ba, 22/09/2020 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Từ ngày 22/9, Honda CR-V 2020 sẽ chính thức có thêm màu đỏ mới, và khách hàng sẽ phải trả thêm 5 triệu đồng nếu muốn sở hữu.

Cuối tháng 7 vừa qua, Honda CR-V bản nâng cấp 2020 đã chính thức được giới thiệu tới khách hàng Việt và chỉ sau 1 tháng, mẫu xe này đã nằm trong danh sách top 10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam.

Honda CR-V 2020

Với mục đích đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn, từ ngày 22/9, Honda CR-V sẽ có thêm màu sơn đỏ. Cụ thể, chỉ có bản G và L có tùy chọn màu mới này.

Đặc biệt, để sở hữu CR-V màu đỏ này, khách hàng sẽ cần trả thêm 5 triệu đồng, so với giá của các bản màu khác. Giá bán của Honda CR-V 2020 màu đỏ bản G và L: 1,053 và 1,123 tỷ đồng tương ứng.

Honda CR-V 2020 màu đỏ

Phiên bản nâng cấp của CR-V gây ấn tượng nhất ở trang bị an toàn - công nghệ Honda Sensing. Như vậy, CR-V 2020 cũng là mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ này tại Việt Nam.

Hệ thống Honda Sensing bao gồm hàng loạt các tính năng: hệ thống giảm thiểu va chạm, hệ thống đèn pha thích ứng tự động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.

Honda CR-V màu đỏ

Ngoài ra, bản nâng cấp này còn có trang bị camera quan sát làn đường trên bản L và G, cải thiện tầm nhìn gấp 4 lần so với việc người lái chỉ sử dụng gương phía hành khách.

Hơn nữa, các tiện nghi cũng được trang bị thêm như hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, công nghệ sạc không dây, cốp chỉnh điện cùng tính năng mở cốp rảnh tay ở bản L.

Honda CR-V và Hyundai SantaFe: Mua xe nào với gần 1 tỷ đồng?

Đắt hơn 69 triệu VNĐ, Honda CR-V full option hơn Mazda CX-5 ở đâu?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda crv 2020 màu xe honda crv mới honda crv màu đỏ mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo