Quảng cáo

Honda CR-V vừa cập bến đại lý đã được ưu đãi gần trăm triệu

Thứ ba, 18/08/2020 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Vừa về tới đại lý, Honda CR-V bản nâng cấp đã được ưu đãi trăm triệu đồng, gửi lời thách thức tới các đối thủ lớn như Mazda CX-5 hay Toyota Corolla Cross.

Ưu đãi này bao gồm các quà tặng phụ kiện, bảo hiểm thân vỏ, được áp dụng cho những khách hàng đặt mua Honda CR-V sớm.

Sau khi được ra mắt vào 30/7, hiện những chiếc Honda CR-V 2020 đầu tiên đã cập bến đại lý toàn quốc và có không ít đại lý đã lên lịch bán xe.

Theo một số đại lý, những người đặt mua CR-V đầu tiên sẽ được tặng gói phụ kiện có giá trị 80 triệu đồng, cùng với bảo hiểm thân vỏ thời hạn 1 năm. Như vậy, tổng giá trị của mức ưu đãi lên tới gần 100 triệu đồng, tùy theo từng chính sách của các đại lý.

So với thời điểm cách đây 2 năm, CR-V hồi đó bị bán dưới dạng "bia kèm lạc", đại lý yêu cầu khách hàng phải mua thêm gói phụ kiện mới được nhận xe sớm. Thế nhưng, hiện nay các đại lý đang tặng nguyên gói phụ kiện cho khách hàng. Đây có thể được coi là bước gia tăng lợi thế cho Honda CR-V trong thời điểm dịch bệnh khó khăn này.

Đáng chú ý, Honda CR-V còn được hưởng 50% phí trước bạ do là mẫu xe lắp ráp trong nước. Theo đó, người mua Honda CR-V còn có thể tiết kiệm được số tiền lên tới 70 triệu đồng trong thời điểm này.

Hiện nay, 3 phiên bản của CR-V có giá bán từ 998 triệu đồng tới 1.118 tỷ đồng. Mức giá này tăng nhẹ so với bản tiền nhiệm (983 triệu đồng tới 1.093 tỷ đồng).

Một trong những điểm nổi bật nhất trên bản facelift Honda CR-V là công nghệ an toàn. Xe được trang bị gói Honda Sensing với nhiều tính năng hỗ trợ. Hai phiên bản cao cấp nhất có thêm camera quan sát sau LaneWatch giúp xóa điểm mù.

Đối thủ sừng sỏ nhất của Honda CR-V là Mazda CX-5. Đại diện Mazda vừa được giảm giá 120 triệu đồng tháng trước nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc. Sắp tới đây, Honda CR-V sẽ còn đối đầu với tân binh Toyota Corolla Cross hứa hẹn mang đến nhiều điểm mới đáng chú ý.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda cr-v honda cr-v 2020 honda cr-v khuyến mãi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT