Quảng cáo

Loạt ô tô gầm cao rục rịch ra mắt VN, giá trên dưới 1 tỷ

Thứ ba, 25/08/2020 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Honda CR-V, Kia Seltos hay Corolla Cross lần lượt ra mắt, một số mẫu SUV gầm cao phiên bản mới dưới đây sẽ tiếp tục đổ bộ về ra mắt Việt Nam trong thời gian tới.

Phân khúc SUV tại Việt Nam sẽ càng trở nên sôi động khi nhiều mẫu xe ô tô sắp ra mắt nửa cuối năm 2020. Loạt xe ô tô bao gồm cả lắp ráp và nhập khẩu đến từ các thương hiệu khác nhau của Nhật và Hàn, dự kiến sẽ tiếp nối khả năng gây sốt trên thị trường.

Đây cũng là các mẫu xe được nhiều khách Việt quan tâm và chờ đón nhất từ nay đến hết năm.

1. Toyota Fortuner 2020

Toyota Fortuner 2020 là một trong những chiếc SUV bán chạy nhất tại Việt Nam nhiều năm qua. Theo một số nguồn tin từ đại lý, phiên bản nâng cấp của Fortuner sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 tới. Hiện nay, nhiều đại lý cũng đã bắt đầu nhận cọc cho dòng xe này.

Toyota Fortuner 2020

Đến thời điểm hiện tại, Toyota Fortuner 2020 bản facelift đã rò rỉ những thông số nhất định. Trong đó, đáng chú ý là trang bị Toyota Safety Sense, chức năng đá mở cốp và xe sở hữu khối động cơ mới 2.8L để tăng thêm sức mạnh vận hành.

Giá xe Toyota Fortuner hiện tại: Từ 1.033 - 1.354 tỷ đồng

2. Kia Sorento 2020

Thông tin về Kia Sorento 2020 đang khiến nhiều người háo hức nhất vì nhiều khả năng, phiên bản sắp bán ra sẽ là thế hệ mới nhất của dòng xe này. Một số thông tin cho biết, mẫu xe này sẽ ra mắt vào tháng 12/2020. Tuy nhiên, THACO vẫn còn bỏ ngỏ xác nhận thông tin này.

Dựa trên những thông tin chính thống, Kia Sorento mới sẽ lột xác hoàn toàn, mang đậm ngôn ngữ thiết kế mới nhất và có nét giống với người anh em Kia Sedona.

Nội thất sang trọng hơn với vật liệu cao cấp và màn hình trung tâm lớn nhô cao khá giống với Kia Seltos vừa ra mắt Việt Nam đã gây sốt.

Giá xe Kia Sorento hiện tại tại Việt Nam: Từ 789 - 949 triệu đồng.

3. Mitsubishi Pajero Sport 2020

Mới đây, các đại lý đã có một đợt khuyến mãi lớn cho mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport. Theo đó, chiếc Pajero Sport giảm giá tới gần 200 triệu đồng, một mức giảm rất sâu. Đây cũng được xem là động thái xả hàng bản cũ để đón phiên bản mới, tuy nhiên vẫn chưa rõ thời gian chính thức sẽ ra mắt phiên bản facelift.

Do là bản nâng cấp, nên Mitsubishi Pajero Sport 2020 dự đoán sẽ không có quá nhiều thay đổi. Một số chi tiết mới bao gồm đầu xe, lưới tản nhiệt, đèn hậu mới và bộ vành thiết kế lại.

Mitsubishi Pajero Sport 2020

Công nghệ an toàn là phần được trông chờ nhất trên phiên bản mới này. Theo như phiên bản bán tại thị trường Thái Lan, xe sẽ được cập nhật thêm một số tính năng an toàn tân tiến như cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sớm...

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport hiện tại: Từ 980.5 triệu đồng - 1.15 tỷ đồng

>> Toyota Vios 2021 ra mắt tại Thái Lan với mức giá chỉ từ 397 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô gầm cao suv xe suv suv sắp ra mắt vn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo