Quảng cáo

SUV 7 chỗ "ào ào" giảm giá, nhiều mẫu dưới 800 triệu VNĐ

Thứ tư, 12/08/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều xe SUV 7 chỗ "hot" đang được giảm giá khủng do áp lực tồn kho và thị trường bị ảnh hưởng do đại dịch.

Trong thời điểm đại dịch đang diễn biến phức tạp cùng với tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch) đang đến gần, nhiều đại lý ô tô đã bắt đầu chính sách giảm giá cho mẫu xe SUV 7 chỗ.

Phân khúc xe này đương nhiên trở thành điểm nóng trong vòng nửa tháng qua vì hầu hết các mẫu xe đều được ưu đãi lớn.

Toyota Fortuner

Đầu tiên là Toyota Fortuner - mẫu xe ăn khách nhất phân khúc được hãng tung gói quà tặng lên đến 55 triệu đồng, dành cho phiên bản Fortuner 2.4MT 4x2 và Fortuner 2.4AT 4x2.

Mẫu xe này còn có lợi thế hưởng 50% phí trước bạ vì được lắp ráp trong nước. Như vậy, khách hàng mua xe thời gian này có thể nhận mức ưu đãi lên tới 120 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản.

Isuzu Mu-X

Tiếp đến là Isuzu Mu-X, với mức hưởng 50% phí trước bạ, giúp khách hàng tiết kiệm được khoảng 49-67 triệu đồng khi mua các phiên bản 4x2 MT, 4x2 AT và 4x4 MT.

Sau tháng ngày chật vật, Ford Everest bước sang tháng 8 với chương trình khuyến mãi "chất ngất". Dòng xe này được giảm giá tiền mặt lên tới 200 triệu đồng, hoặc được hỗ trợ từ 50-100% phí trước bạ (áp dụng cho phiên bản Titanium 2.0L AT 4WD 2019), đây cũng là mức giá thấp chưa từng có tại thị trường Việt Nam của mẫu xe này.

Ford Everest

Tại phía Nam, nhiều đại lý cũng áp dụng giảm từ 70-120 triệu đồng dành cho các phiên bản của Ford Everest.

Dòng xe Nissan Terra cũng thuộc diện liệt kê trong danh sách này. Tuy nhiên, sau nhiều đợt khuyến mãi, mẫu xe này chỉ còn được ưu đãi 10 triệu đồng tiền mặt và tặng kèm bộ phụ kiện như camera hành trình, cửa sau tự động (bởi Nissan Việt Nam). Để kích cầu sử dụng thêm, một số đại lý đã "ra tay" có thêm ưu đãi riêng khi giảm 60-90 triệu đồng dành cho các phiên bản Terra.

Đáng chú ý, cái tên Mitsubishi Pajero Sport cũng gây sốt trong phân khúc SUV 7 chỗ khi được giảm giá gần 200 triệu đồng dành cho phiên bản 2019. Theo đó, mức giá bán thấp nhất ghi nhận được là 780 triệu đồng (bản diesel 4x2 MT).

Mitsubishi Pajero Sport

Như vậy, sau khi được giảm giá, nhiều mẫu SUV 7 chỗ đang có giá bán rất hấp dẫn thời điểm này, xứng đáng để khách hàng lựa chọn xuống tiền.

>>Xem thêm: Vừa mở bán, nhiều ô tô mới đã ngập tràn ưu đãi và giảm giá

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
suv 7 chỗ suv 7 chỗ giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT