Quảng cáo

10 mẫu xe SUV đã qua sử dụng bán lại dễ và nhanh nhất

Thứ bảy, 22/08/2020 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Những chiếc xe SUV đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất hiện nay có sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Mazda hay BMW...

Tại thị trường Mỹ hiện nay, các mẫu SUV đã qua sử dụng được bán lại nhanh nhất chủ yếu thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Mazda hay BMW,...

Cụ thể, dưới đây là thông tin chi tiết 10 mẫu SUV đã qua sử dụng bán lại dễ và nhanh nhất tại Mỹ dựa theo kết quả khảo sát, phân tích của iSeeCars:

1. BMW X6

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này là mẫu xe BMW X6. Theo iSeeCars, SUV BMW X6 đã qua sử dụng chỉ mất khoảng 43 ngày để tìm được chủ nhân mới. Do vậy, đây chính là một trong những lý do vì sao nhiều khách hàng chọn mua dòng BMW X6 vì khi không có nhu cầu sử dụng nữa, họ vẫn có thể bán lại với thời gian rất ngắn.

BMW X6

2. Tesla Model X

Chủ sở hữu chiếc Tesla Model X đã qua sử dụng cũng chỉ mất khoảng 47,6 ngày để bán lại chiếc xe này của mình theo tính toán của iSeeCars. Đặc biệt, cũng theo phân tích của iSeeCars, lượng xe Tesla Model X cũ bán ra vẫn còn khá ít chính là lý do khiến mẫu xe này được săn đón khi chủ nhân của nó bán lại.

Tesla Model X

3. Honda HR-V

HR-V Honda là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất nửa đầu năm 2020 tại thị trường Mỹ. Không những thế, mẫu xe này còn góp mặt trong danh sách 10 mẫu SUV đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất khi chỉ mất trung bình 51 ngày để tìm được chủ nhân mới.

Honda HR-V

4. Toyota C-HR

Tương tự như Honda HR-V, Toyota C-HR cũng rất được săn đón trên thị trường ô tô cũ. Theo đó, chủ nhân sở hữu Toyota C-HR chỉ mất trung bình khoảng 51,9 ngày để bán lại chiếc ô tô đã qua sử dụng của mình và chọn mua một chiếc xe mới khác.

Toyota C-HR

5. BMW X5

Trong một khảo sát được công bố trước đây, BMW X5 là một trong những mẫu SUV mất giá nhanh nhất tại thị trường Mỹ sau 3 năm sử dụng. Tuy vậy, mẫu xe này nhà BMW lại chỉ mất khoảng 53,8 ngày để bán lại một chiếc xe đã qua sử dụng tại Mỹ.

BMW X5

6. Subaru Ascent

Subaru Ascent là hãng xe Nhật được phân phối tại thị trường Mỹ từ năm 2018. Do vậy, lượng xe Ascent bán lại chưa thực sự nhiều. Theo tính toán của iSeeCars, Subaru Ascent đã qua sử dụng mất khoảng 55,8 ngày để bán lại.

Subaru Ascent

7. Mazda CX-5

Mẫu xe tiếp theo nằm trong danh sách top 10 mẫu SUV đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất gọi tên Mazda CX-5. Theo iSeeCars, chủ sở hữu Mazda CX-5 nếu muốn bán lại mẫu xe này sẽ mất khoảng 55,9 ngày.

Mazda CX-5

8. Toyota Highlander

Không chỉ là mẫu xe được yêu thích của Toyota, Toyota Highlander còn được người dùng đánh giá cao về thiết kế, độ bền cũng như khoang nội thất tiện dụng. Đặc biệt, mẫu xe này trên thị trường xe cũ cũng rất được ưa chuộng. Trung bình, mỗi chiếc Toyota Highlander cũ khi rao bán sẽ mất khoảng 55,9 ngày để tìm thấy chủ nhân mới.

Toyota Highlander

9. Toyota 4Runner

4Runner là mẫu SUV thứ 3 của Toyota góp mặt trong danh sách này. Tuy nhiên, so với hai mẫu xe "đàn em", Toyota 4Runner đã qua sử dụng lại phải mất đến 56,2 ngày để bán lại một chiếc xe đã qua sử dụng.

Toyota 4Runner

10. Lexus GX 460

Lexus GX 460 là mẫu SUV duy nhất của Lexus góp mặt trong danh sách 10 mẫu SUV đã qua sử dụng bán lại nhanh nhất hiện nay tại thị trường Mỹ. Theo kết quả khảo sát của iSeeCars, Lexus GX 460 cũ sẽ mất khoảng 56,4 ngày để tìm được chủ nhân mới cho mình.

Lexus GX 460

>>Xem thêm: Điểm mặt 10 mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ tốt nhất năm 2020

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe SUV cũ xe SUV đã qua sử dụng SUV cũ bán lại nhanh nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT