Quảng cáo

Chi tiết Kia Morning 2021: Kiểu dáng mới, công nghệ cao cấp

Thứ sáu, 14/08/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Kia Morning 2021 đã chính thức xuất hiện tại thị tường châu Âu với thiết kế mới ấn tượng, màu sắc bắt mắt và động cơ, công nghệ an toàn hiện đại.

Sau khi thông số kỹ thuật được tiết lộ tại Hàn Quốc, phiên bản mới của Kia Morning chính thức được xuất hiện tại thị trường châu Âu.

Kia Morning 2021 còn được gọi là chiếc xe trong thành phố với thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt cùng 2 biến thể là GT-Line và X-Line. Cùng với đó là các tùy chỉnh màu nội thất mới, hai động cơ Smartstream mới cũng như công nghệ an toàn và thông tin giải trí cập nhật.

Kia Morning 2021

Cụ thể hơn về phong cách thiết kế, Kia Morning 2021 (hay còn được gọi Kia Picanto tại Hàn Quốc) có những cập nhật mới đáng chú ý về ngoại thất, đặc biệt là mẫu GT-Line thể thao. Theo đó, phiên bản mới Morning 2021 được thiết kế lưới tản nhiệt "mũi hổ" với viền kết cấu mới và ngoại hình liên kết mở.

Cùng với đó là đường viền mạ crom thấp hơn kéo dài đến đèn pha được thiết kế lại, màu đỏ nổi bật trên GT-Line và đường viền màu đen trên X-Line. Ngoài ra, Kia Morning 2021 còn được trang bị 4 bóng đèn LED DRLs tích hợp với đèn pha mang đến sự hiện đại, tiện nghi.

Chi tiết Kia Morning 2021

Ngắm ngía phía sau, người dùng có thể dễ dàng nhận ra cụm đèn hậu LED mới và thiết kế đèn sương mù mỏng hơn. Không những thế, cả hai bản GT-Line và X-Line đều có thiết kế cản trước và cản sau được làm mới, dành riêng cho từng mẫu xe với các nếp gấp sắc nét hơn.

Tuyệt vời hơn, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn giữa 10 lớp sơn hoàn thiện và hai thiết kế bánh xe hợp kim nhôm mới: 14 inch kiểu 16 chấu hoặc bánh xe 16 inch hai tông màu kim cương.

Thiết kế nội thất của Kia Morning 2021 cũng rất đáng chú ý. Cụ thể, phiên bản mới này được hãng bổ sung thêm màn hình thông tin giải trí cải tiến và các tùy chọn tùy chỉnh mới. Màn hình cảm ứng lớn hơn 8,0 inch với định vị vệ tinh hiện được ghép nối với màn hình kỹ thuật số 4,2 inch độ phân giải cao trong cụm đồng hồ.

Kết hợp với đó, hệ thống thông tin giải trí cung cấp đa kết nối Bluetooth tiêu chuẩn, Appler CarPlay và Android Auto cũng như viễn thông UVO Connect "Giai đoạn II".

Cabin của xe được trang bị ghế bọc vải đen hoặc da tổng hợp với các mức nâng cấp bao gồm kết cấu bọc mới cung như trang trí màu đen, bạc hoặc đen bóng. Với sự đa dạng này, người mua có thể lựa chọn giữa các gói màu nội thất tùy chọn mới như Gói màu chanh, Gói màu cam, Gói màu đỏ và Gói màu xanh lá cây.

Về hệ thống truyền động, chiếc xe thành phố Hàn Quốc mang đến 2 động cơ xăng 3 xi-lanh Smartstream mới đó là: một động cơ hút khí tự nhiên 1,0 lít có công suất 67 PS 966 HP) và một turbo T-GDi 1,0 lít tạo ra 100 PS (99 HP).

Kia Morning 2021 vừa ra mắt thị trường châu Âu cũng được hưởng lợi từ gói an toàn nâng cấp, bao gồm hệ thống Hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS) mới và một loạt các hệ thống an toàn chủ động mới. Ngoài ra, tùy thuộc vào thông số kỹ thuật, phạm vi ADAS mới sẽ bao gồm các hệ thống như:

- hỗ trợ tránh va chạm phía trước và phát hiện phương tiện, người đi bộ

- hỗ trợ tránh va chạm điềm mù

- hỗ trợ giữ làn đường

- cảnh báo sự chú ý của người lái

- hỗ trợ đi theo làn đường

Kia Morning

Hiện đại hơn, Morning phiên bản 2021 còn sử dụng camera phía trước và các cảm biến để giám sát vạch kẻ đường đồng thời giữ nó ở giữa làn đường khi di chuyển. Đặc biệt, phiên bản Morning 2021 cũng được cung cấp thêm Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm giao thông cắt ngang phía sau, tín hiệu dừng khẩn cấp và kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Phiên bản mới này nhà Kia sẽ bắt đầu được bán tại châu Âu vào quý 3/2020 và quý 4/2020 tại thị trường Anh.

>>Xem thêm: Kia Morning tung loạt màu mới cực đẹp, giá từ 299 triệu đồng

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Morning 2021 chi tiết xe Kia Morning 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT