Quảng cáo

"Soi" diện mạo mới của Hyundai Elantra N Line 2021 sắp ra mắt

Thứ năm, 13/08/2020 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Elantra N Line 2021 vừa được vén màn với diện mạo mới thể thao, cá tính hơn và đi kèm với đó là hiệu suất động cơ đã được cải thiện.

Hyundai Elantra N Line 2021 được cung cấp sức mạnh là động cơ tăng áp GDI 1.6L quen thuộc của Hyundai. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn là 265 Nm.

Kết hợp với động cơ này là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép với sức mạnh được truyền tới cầu trước.

Hyundai Elantra N Line 2021

Đồng thời, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng cho biết, họ đã thực hiện "một số cải tiến cơ học cho hệ thống treo của Elantra để tăng độ cứng vững giúp cải thiện hiệu suất". Tuy nhiên, những thay đổi đã thực hiện vẫn chưa được xác định chính xác.

Hyundai Elantra N Line 2021 sở hữu diện mạo khá nổi bật và ấn tượng khi được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Parametric Dynamics (Động lực học tham số). Nổi bật ở phía trước là lưới tản nhiệt xếp tầng của Elantra hoàn chỉnh với huy hiệu N Line.

Bắt mắt hơn cả là thiết kế đường viền mới xung quanh cửa hút gió phía trước trông khá giống với cánh gió. Không những thế, thiết kế này còn mang đến tác dụng giúp "hỗ trợ hiệu suất khí động học và làm mát động cơ".

Hyundai Elantra N Line 2021

Tô điểm thêm cho diện mạo cuốn hút của Elantra N Line 2021 là phần hông xe thể thao và la zăng xe hợp kim 18 inch đặc biệt với thiết kế 5 chấu màu bạc và đen. Cùng với đó, gương chiếu hậu và vè xe cũng được sơn màu đen bóng sang trọng và cá tính.

Đặc biệt, những tinh chỉnh về kiểu dáng vẫn được áp dụng triệt để ở phía sau với cánh gió tích hợp, ống xả mạ crom và bộ khuếch tán sau N Line.

Lazang Hyundai Elantra N Line 2021

Tuyệt vời hơn, Hyundai Elantra N Line 2021 còn được hãng trang bị hàng loạt các tính năng an toàn. Trong đó có thể kể đến như:

- hỗ trợ tránh va chạm phía trước

- hỗ trợ giữ làn đường

- hỗ trợ bám làn theo xe phía trước

- cảnh báo sự chú ý của người lái

- hỗ trợ tránh va chạm điểm mù

- tránh va chạm giao thông phía sau

Nội thất Hyundai Elantra N Line 2021

Hàng ghế sau cũng được thiết kế rộng rãi với không gian thoải mái cho người sử dụng. Đây là điểm được đánh giá khá cao ở Elantra N Line 2021 và hứa hẹn sẽ mang tới khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm.

Ghế ngồi Hyundai Elantra N Line 2021

Chưa hết, Hyundai còn tung ta một loạt các bộ phận hiệu suất N cho phép chủ sở hữu tùy chỉnh thêm cho các mẫu xe N Line của mình. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về các bộ phận hiệu suất này vẫn còn được hãng giữ kín và chưa có ý định công bố.

Hyundai Elantra N Line 2021 chưa ấn định ngày ra mắt cụ thể tại Hoa Kỳ nhưng mẫu xe này được dự kiến sẽ có mặt tại Úc vào quý IV năm 2020 và được bán với tên i30 Sedan N Line.

>> Hyundai Tucson 2021 lộ thiết kế tuyệt đẹp, đối thủ của Mazda CX-5

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Elantra N Line 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT