Quảng cáo

Không thể bỏ lỡ: 5 mẫu xe có thể về Việt Nam cuối năm 2020

Thứ hai, 01/06/2020 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Cuối năm 2020, những mẫu xe thuộc thế hệ mới của Kia Morning, Honda City, Toyota Corolla Altis, Mazda 6 hay Kia Sorento dự kiến sẽ được ra mắt và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Kia Morning

Hình ảnh Kia Morning 2021 mới đây đã bị "phát hiện" trên các trang mạng xã hội và gây thích thú cho khách hàng Việt. Bởi mẫu xe này ở thế hệ mới mang nhiều cải tiến hơn ở ngoại hình đồng thời mang đậm chất thể thao hơn so với phiên bản cũ.

Kia Morning 2021

Với phiên bản mới 2021, Kia Morning mang tới cái nhìn cuốn hút và mới mẻ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, phần đầu xe được hãng thiết kế góc cạnh hơn. Đồng thời xe cũng được trang bị sẵn dải LED chạy ban ngày hay bộ la-zang thể thao ấn tượng.

Bên cạnh đó, phiên bản Morning 2021 của Kia vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xăng 3 xi-lanh 1.0L với công suất tối đa là 66 mã lực. Ngoài ra, Kia Morning 2021 còn có thể có thêm một biến thể cao cấp hơn. Theo đó biến thể này sẽ sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh 1.25L cho công suất tối đa 83 mã lực.

Honda City

Cùng với Honda CR-V, Honda City 2020 là mẫu xe "ăn khách" hàng đầu của hãng trong suốt thời gian qua. Sở dĩ Honda City được khách hàng Việt yêu thích lựa chọn bởi dòng xe này sở hữu thiết kế nam tính, nội thất tiện nghi, vận hành bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

Honda City 2020

Honda City thế hệ hoàn toàn mới vừa được hãng trình làng tại Thái Lan hồi cuối năm 2019 vừa qua. Đồng thời đây cũng là phiên bản dự kiến sẽ được đưa về Việt Nam để phân phối tới tay người tiêu dùng vào cuối năm 2020.

Thế hệ mới này nhà Honda được trang bị một số tính năng nổi bật như cụm đèn trước với công nghệ Full-LED cho bản cao cấp, đèn pha Halogen cùng thấu kính projector cho bản tiêu chuẩn. Cùng với đó là ăng-ten vây cá mập, màn hình cảm ứng 8 inch có kết nối Apple CarPlay và hỗ trợ ra lệnh giọng nói Siri,...

Toyota Corolla Altis

Toyota Corolla Altis là đối thủ nặng ký của những cái tên như Mazda 3, Hyundai Elantra hay Kia Cerato trên thị trường xe Việt những năm gần đây. Tuy nhiên, phiên bản này nhà Toyota lại đang ngày càng cho thấy sự tụt lùi về phía sau so với những đối thủ cùng phân khúc của mình.

Đây có lẽ là một trong những lý do chính khiến Toyota phải nhanh chóng cho ra mắt phiên bản Corolla Altis mới với nhiều thay đổi, nâng cấp để kịp lấy lại phong độ phiên bản này. Vì vậy, dự kiến Toyota Corolla Altis sẽ được đưa về và phân phối chính thức tại Việt Nam vào cuối năm 2020 này.

Toyota Corolla Altis 2020

Tại thị trường Thái Lan, phiên bản Corolla Altis 2020 được bán ra với tổng cộng 6 phiên bản và đi kèm với đó là các tùy chọn động cơ khác nhau. Trong đó bao gồm 2 phiên bản thấp nhất 1.6J và 1.6G sử dụng động cơ 4 xi lanh 1.6L. Khối động cơ này khi hoạt động sẽ tạo ra công suất tối đa 132 mã lực.

Bên cạnh đó là phiên bản 1.8 GR Sport với động cơ 4 xi lanh 1.8L cho công suất tối đa 140 mã lực đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT. Ba phiên bản còn lại 1.8 HV Entry, 1.8 HV Mid và 1.8 HV High với động cơ 4 xi lanh 1.8L kết hợp với một mô-tơ điện cho ra công suất 122 mã lực và hộp số tự động vô cấp CVT.

Mazda 6

Vô tình khi đang chạy thử trên đường phố, Mazda 6 thế hệ mới bị nhiều người bắt gặp và dự đoán mẫu xe này sẽ sớm được hãng cho ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, Mazda 6 là đối thủ trực tiếp của Toyota Camry và Honda Accord. Đặc biệt trong tháng 5 vừa qua, Mazda còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi lớn đối với cả 3 phiên bản với giá bán sau ưu đãi từ 799 - 999 triệu đồng, mang đến khách hàng nhiều lựa chọn hấp dẫn.

Mazda 6

Ở thế hệ mới này, Mazda 6 được hãng nâng cấp một số chi tiết về thiết kế ngoại thất và nội thất. Không những thế, các trang bị tiện nghi và an toàn trên Mazda 6 cũng được đánh giá là cao cấp bậc nhất trong phân khúc.

Cùng với đó về động cơ, xe được trang bị động cơ 2.5L tăng áp SkyActiv 4 xi lanh cho công suất tối đa 250 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, giá bán và những trang bị, tính năng chi tiết trên Mazda 6 thế hệ mới dành cho thị trường Việt Nam sẽ được hãng công bố vào thời điểm ra mắt chính thức.

KIA Sorento

Vào ngày 19/3 vừa qua, Kia Sorento phiên bản hoàn toàn mới đã được ra mắt chính thức thông qua 1 buổi livestream (phát trực tiếp) trên Facebook. Theo đó, hãng xe đã mời khán giả vào xem buổi livestream này để nắm bắt được những thông tin chi tiết và cụ thể về phiên bản mới ra mắt này.

Như vậy, sau một thời gian đưa vào chạy thử, Kia đã chính thức trình làng phiên bản Sorento 2021 tại chính quê nhà Hàn Quốc. Theo đó, Kia Sorento 2021 được lột các toàn diện từ trong ra ngoài và kèm theo đó là hàng loạt những trang bị, tính năng mới đáng giá.

Kia Sorento 2021

Ấn tượng hơn, Sorento thế hệ mới 2021 sở hữu ngoại hình thể thao, thanh lịch và đậm chất sang trọng hơn của một chiếc xe 7 chỗ cao cấp. Bên cạnh đó, không gian nội thất cũng được thiết kế hiện đại, tiện nghi với màn hình thông tin giải trí 10,25 inch và bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Không những thế, Kia Sorento 2021 sắp về Việt Nam còn sở hữu nhiều tính năng an toàn như:

- 7 túi khí

- Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước

- Cảnh báo điểm mù

- Camera 360 độ

- Hỗ trợ giữ làn đường

- Kiểm soát hành trình thông minh tích hợp tính năng Stop & Go

- Hỗ trợ tránh va chạm phía sau khi lùi xe

- Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

Về động cơ, xe sẽ có những tùy chọn động cơ máy xăng hoặc máy dầu tùy thuộc vào mỗi thị trường phân phối.

Tổng hợp những mẫu xe có thể về Việt Nam cuối năm 2020 trên đây đang rất được khách hàng Việt mong chờ. Đồng thời hứa hẹn sẽ giúp thị trường xe nội địa trở nên sôi động hơn sau những biến động và khó khăn lớn những tháng đầu năm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

>>Xem thêm: Điểm mặt 5 dòng ô tô giá rẻ nhất thị trường năm 2020

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô sắp ra mắt tại Việt Nam xe ô tô sắp về Việt Nam mẫu xe ô tô nào sắp ra mắt ở Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT