Quảng cáo

Hé lộ hình ảnh ô tô điện đầu tiên của Vinfast

Thứ năm, 28/05/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, chiếc ô tô điện đầu tiên của Vinfast đã chính thức lộ diện với ngoại hình dán ngụy trang chạy trong khuôn viên của Vingroup tại Hà Nội.

Theo thông tin từ hãng xe Vinfast, mẫu xe điện này đang trong quá trình chạy thử, nhằm chuẩn bị cho ngày ra mắt vào cuối năm nay.

Xe VinFast

Nhìn vào những hình ảnh chiếc xe được chụp lại, chiếc ô tô được dán ngụy trang kín, giống như các mẫu xe mà nhiều thương hiệu thế giới thường làm khi chuẩn bị cho ra mẫu xe mới.

Xe VinFast chạy thử

Xe có kích thước nhỉnh hơn cỡ C và được trang bị động cơ điện. Đầu xe gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt truyền thống được che kín mít. Trong khi đó, thân xe xuất hiện dòng chữ Vinfast Nextgen trên nền xanh gây sự chú ý.

Xe VinFast nguỵ trang chạy thử

Mẫu xe chạy thử này sẽ liên tục được tinh chỉnh cho đến khi chính thức có bản thương mại. Hãng đã vẽ hai bản thiết kế Lux A và SA.

Theo dự kiến, Vinfast sẽ đưa mẫu xe mới này ra mắt tại Los Angeles, Mỹ vào tháng 11 tới đây. Sau đó, sẽ cho chạy thử tại một số thị trường thế giới vào đầu năm sau, trước khi đi vào sản xuất từ giữa năm 2021.

Vinfast Nextgen nền xanh trên thân xe.

Ô tô điện mới có công suất dự kiến 470 mã lực và chạy được khoảng 500km sau mỗi lần sạc. Vinfast đã tự nghiên cứu và phát triển pin. Ngoài ra, xe cũng có bản chạy bằng xăng với động cơ của BMW.

>> VinFast chính thức khai trương văn phòng tại Úc

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô điện vinfast xe ô tô vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT