Quảng cáo

Đối thủ Mazda CX-5 bị triệu hồi vì nguy cơ cháy, ngay cả lúc tắt

Thứ hai, 08/02/2021 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Australia đang triệu hồi hơn 93,000 chiếc Tucson đời 2015 đến 2021 vì nghi vấn cháy động cơ, thậm chí ngay cả lúc tắt máy.

Mới đây, Hyundai Australia đã triệu hồi hơn 93.000 chiếc xe ô tô do lỗi sản xuất có thể gây cháy khoang động cơ. Đợt "tập trung" lần này sẽ có sự góp mặt của Hyundai Tucson đời từ 2015 đến 2021. Cụ thể, đó là những chiếc xe bán ra từ tháng 11/2014, đến tháng 11/2020.

Theo đại diện phía Hyundai cho biết, "do lỗi sản xuất, bảng mạch điều khiển điện tử trong mô đun hệ thống chống bó cứng phanh sẽ làm ngắn mạch khi các bộ phận tiếp xúc với hơi ẩm". Vì vậy, họ đã lo ngại rằng động cơ có thể bị cháy, ngay cả khi xe đã tắt máy do mạch điện liên tục được cấp điện.

Điều này có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn, thương tích nghiêm trọng hoặc tử vong cho người ngồi trên xe và cả người tham gia giao thông khác.

Các chủ nhân những chiếc Hyundai Tucson này nên đỗ xe ở nơi thông thoáng, và tránh xa các vật liệu dễ cháy. Nếu có thể, bạn không nên để xe trong hầm để xe.

Hyundai Motor Company Australia sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng và tư vấn của các đại lý ủy quyền để tiến hành tập hợp xe. Chi phí sửa chữa là hoàn toàn miễn phí.

Đáp trả Honda CR-V, Mazda CX-5 tung ưu đãi hấp dẫn

Giá xe Honda CR-V giảm gần 100 triệu đồng, đe nẹt CX-5, Santa Fe

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hyundai tucson đối thủ mazda cx5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT