Quảng cáo

"Đàn em" Toyota Fortuner ra mắt có giá bán khủng

Thứ sáu, 05/02/2021 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV Toyota Harrier 2021 vừa chính thức ra mắt với thiết kế long lanh, sẵn sàng thách thức các đối thủ.

Sau hơn nửa năm xuất hiện tại quê nhà, Toyota Harrier (còn gọi là Venza tại Việt Nam) đã chính thức có mặt tại Đông Nam Á. Ngay sau khi được giới thiệu tại Singapore, "đàn em" của Toyota Fortuner đã lập tức gây sự chú ý.

Toyota Harrier

Xe được phân phối với 3 phiên bản bao gồm Elegance, Luxury và Premium. Hai phiên bản đầu tiên có giá bán tương ứng là 120.900 đô và 130.700 đô (khoảng 2,7 tỷ và 3 tỷ đồng), trong khi bản Premium chưa được hé lộ về giá. Nhìn vào mức giá này, có thể thấy, giá bán của Harrier khá cao, tuy nhiên chỉ bằng một nửa giá của "đàn anh" Toyota Fortuner tại thị trường Singapore.

Toyota Harrier

Harrier sở hữu diện mạo sang trọng và lịch lãm, nổi bật với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED hay bộ mâm hợp kim 18 inch 2 tone màu.

Nội thất gây ấn tượng với nhiều tiện ích như màn hình cảm ứng 8 inch, bảng điều khiển hình kim cương, dàn âm thanh 6 loa, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, camera lùi, điều hòa tự động 2 vùng...

Toyota Harrier nội thất

Trên phiên bản Elegance, xe được trang bị động cơ xăng Dynamic Force 4 xy lanh 2.0L với công suất 170 mã lực. Hai bản cao cấp hơn sử dụng động cơ hybrid, động cơ xăng 2.5L. 

Bước sang phiên bản mới, xe được làm khung gầm TNGA bền bỉ và chắc chắn hơn, đem đến cảm giác lái tốt cho khách hàng. Trong phân khúc, Toyota Harrier sẽ cạnh tranh với hàng loạt cái tên nổi bật như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson...

Giá xe Honda CR-V giảm gần 100 triệu đồng, đe nẹt CX-5, Santa Fe

Ngỡ ngàng chiếc Mazda CX-5 giá gần 600 triệu sau 7 năm sử dụng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota harrier suv ô tô toyota đối thủ honda crv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT