Quảng cáo

"Đàn anh" Toyota Innova ra mắt bản mới tại VN, thiết kế đẹp mê

Thứ sáu, 15/01/2021 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Alphard 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam với hàng loạt tiện nghi nổi bật cùng giá bán tăng thêm 200 triệu đồng.

Sau lần nâng cấp gần nhất cách đây 2 năm, Toyota Alphard vừa tiếp tục được giới thiệu bản nâng cấp tiếp theo tại Việt Nam. "Chuyên cơ mặt đất" bản mới sở hữu nhiều tiện nghi vượt bậc, cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ cạnh tranh tốt hơn trong phân khúc.

Về cơ bản, Toyota Alphard 2021 giữ nguyên toàn bộ thiết kế và trang bị ngoại thất ở bản cũ. Trong khi đó, nội thất bên trong được thay đổi khá nhiều. Đầu tiên là gương chiếu hậu hai bên có sấy. Màn hình đã được nâng cấp lên 10.5 inch, thay vì 8 inch như trước. Ở hàng ghế phía sau, màn hình cũng được nâng cấp lên 13,3 inch, lớn hơn tới 4,3 inch so với cũ. 

Xe được trang bị kính hông ghế trước và hàng ghế 2 có kính chống ồn. Đặc biệt, kính trước và sau có màu xanh/ xám đậm để đảm bảo riêng tư cho khách hàng. Ngoài những điểm mới này, các chi tiết nội thất khác được bê nguyên từ bản tiền nhiệm. 

Mẫu minivan sở hữu loạt trang bị đáng kể như: ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, hàng ghế sau thương gia chỉnh điện 4 hướng và có đệm chân chỉnh điện, tựa tay và bàn gấp... Xe được trang bị điều hòa tự động 2 vùng, cửa trượt điện 2 bên, 2 cửa sổ trời cho hàng ghế trước và sau, dàn âm thanh 17 loa JBL.

Alphard là mẫu xe tiếp theo của Toyota được trang bị Safety Sense bao gồm hàng loạt tính năng như cảnh báo va chạm sớm, báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn, ga tự động thích ứng, đèn pha tự động. Đặc biệt, bản mới còn có kiểm soát lực kéo, theo dõi áp suất lốp và camera 360.

Toyota Alphard 2021 sử dụng động cơ máy xăng V6, 3.5L tạo ra công suất 296 mã lực và mô men xoắn 361 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Tại Việt Nam, Alpha nằm trong phân khúc minivan và không có đối thủ ngang tầm giá trên thị trường. Ở phân khúc thấp hơn, có Mercedes-Benz V-Class giá cao nhất hơn 3,1 tỷ đồng. Với nhiều thay đổi trong trang bị tiện nghi, giá xe Toyota Alphard 2021 tăng thêm gần 200 triệu đồng, đạt mức 4,219 tỷ đồng. 

Đấu Toyota Fortuner, Isuzu Mu-X quyết ra mắt bản mới sau Tết

Toyota Camry, Mazda 6 gặp “đối cứng” với động cơ mạnh đến khó tin

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota alphard 2021 chuyên cơ mặt đất giá xe toyota alphard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT