Quảng cáo

SUV 7 chỗ Isuzu Mu-X 2021 chốt ra mắt sau Tết

Thứ sáu, 15/01/2021 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin về lịch dự kiến ra mắt Việt Nam của Isuzu Mu-X 2021 có thể khiến các đối thủ Toyota Fortuner hay Ford Everest "lo lắng".

Năm 2020 chứng kiến các mẫu xe Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport lần lượt ra mắt bản nâng cấp trong khi Mu-X không hề có động thái nào. Tuy nhiên, mới đây, phía đại lý cho biết Isuzu Mu-X 2021 có thể sẽ ra mắt vào cuối tháng 2, thời điểm sau Tết Nguyên đán. Đáng chú ý, lần này Mu-X 2021 sẽ là thế hệ mới hoàn toàn, mà không phải bản facelift như đối thủ.

Nếu sự kiện này ra mắt, đây có thể được xem như màn "chơi lớn" của Mu-X, với kỳ vọng sẽ cạnh tranh tốt hơn trước các đối thủ trong phân khúc.

 

Thế hệ mới của Mu-X sở hữu thiết kế lột xác hoàn toàn. Cụ thể, cụm đèn trước được tinh chỉnh mảnh hơn có tích hợp công nghệ LED. Kính bên hông có 3 ô liền lạc, thay vì tách rời như trước. Bộ lưới tản nhiệt có kích thước lớn, thiết kế tương tự như các dòng xe khác của Isuzu. Mâm xe 20 inch lớn nhất trong phân khúc và đèn hậu LED nhỏ hơn cũng là các chi tiết nổi bật khác.

Về kích thước, Mu-X 2021 đã tăng thêm 25mm chiều dài, 10mm chiều rộng và 15mm chiều cao. Trục dài cơ sở cũng được gia tăng thêm 10 mm góp phần giúp không gian cabin rộng rãi hơn.

Về nội thất, xe được trang bị vô lăng 3 chấu kiểu mới, màn hình cảm ứng 9 inch tích hợp Android Auto/ Apple Carplay. Các chi tiết hầu hết đều làm bằng nhựa mềm hơn, thay cho loại nhựa cứng.

Mặc dù là thế hệ mới, nhưng Mu-X 2021 vẫn không có sự thay đổi về động cơ. Dựa trên bản bán tại Thái Lan, xe có 2 tùy chọn động cơ bao gồm máy diesel 1.9L và 3L, với công suất lần lượt 150 và 190 mã lực.

Một điểm mới gây chú ý khác của Mu-X 2021 là tính năng an toàn. Mẫu xe sẽ được trang bị các tính năng chủ động như đối thủ: phanh tự động, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, đọc biển báo giao thông...

Với những nâng cấp đáng kể trên phiên bản mới, Isuzu Mu-X 2021 hứa hẹn sẽ cạnh tranh tốt hơn trước các đối thủ. Từ đó, doanh số được cải thiện để không còn là mẫu xe SUV 7 chỗ ế ấm nhất Việt Nam. 

Toyota Fortuner sẽ có động cơ Hybrid: công nghệ và an toàn vượt trội

Đối thủ của Toyota Fortuner đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
isuzu mux 2021 isuzu mux 2021 khi nào ra mắt đối thủ toyota fortuner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT