Quảng cáo

Toyota Fortuner sẽ có động cơ Hybrid, công nghệ an toàn vượt trội

Thứ năm, 21/01/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Fortuner thế hệ thứ 3 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022 với việc bổ sung động cơ Hybrid hoàn toàn mới, đi kèm với những trang bị công nghệ tiên tiến và an toàn hơn.

Thông tin về việc mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner thế hệ tiếp theo sẽ được bổ sung động cơ Hybrid đã được ông Yoshiki Konishi, kỹ sư trưởng của Toyota Motor Corporation xác nhận. Bên cạnh đó, phiên bản Fortuner mới cũng sẽ có thêm nhiều công nghệ và tính năng an toàn hiện đại.

Toyota Fortuner thế hệ mới

Ở thế hệ thứ 3, Toyota Fortuner sẽ sở hữu hệ thống lái trợ lực điện (EPS), thay thế hệ thống lái trợ lực thủy lực của mẫu xe hiện tại. Ông Konishi cho biết: “Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ giới thiệu EPS mới (hệ thống lái trợ lực điện) cho Fortuner, giúp chiếc xe lái vận hành dễ dàng hơn.”

Toyota Fortuner thế hệ thứ 3

Ngoài ra, hệ thống kiểm soát ổn định xe (VSC) của Fortuner thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ được cải thiện, nhằm cung cấp mức độ kiểm soát tốt hơn để giải quyết các địa hình khác nhau.

Chưa dừng lại ở đó, rất có thể công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS) gồm các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS) và các tính năng kết nối sẽ được cải thiện trên Toyota Fortuner thế hệ mới.

Toyota Fortuner 2022

Liên quan đến vấn đề này, ông Konishi chia sẻ: “Chúng tôi đang từng bước giới thiệu các tính năng kết nối mới có thể được bổ sung trên Fortuner 2022. Tuy nhiên, những nâng cấp này vẫn chưa thể tiết lộ.

Ngoài ra, Toyota cũng đang hướng tới hệ thống truyền động sạch hơn cho Fortuner thế hệ tiếp theo. Hãng sẽ giới thiệu hệ thống truyền động hiệu quả cao trên Fortuner, đó là động cơ Hybrid. Tuy nhiên động cơ này sẽ chỉ được cung cấp cho từng khu vực khác nhau.

Fortuner 2022

Tại thời điểm này, hệ thống truyền động diesel (thuần túy) không phải là tốt nhất, rất khó để đáp ứng các quy định về tiêu chuẩn khí thải. Vì vậy, Toyota cho biết họ cần thay đổi từ động cơ diesel sang hệ thống hybrid-diesel hoặc một hệ thống truyền động khác “sạch” hơn.

Toyota Camry 2021 vừa lộ diện đã “gây sốt”, chờ về VN đấu Lux A2.0

So sánh VinFast Lux SA2.0 và Toyota Fortuner 2021: Nên chọn xe nào?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota fortuner fortuner hybrid toyota fortuner thế hệ mới fortuner mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo