Quảng cáo

Biến Toyota Fortuner đời cũ thành Legender chỉ với 48 triệu đồng

Thứ sáu, 05/03/2021 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Với bộ bodykit Legender giá rẻ, người dùng sở hữu Toyota Fortuner từ phiên bản 2017 trở lên có thể nâng cấp ngoại hình chiếc xe giống như bản Fortuner Legender 2021 vừa mới ra mắt tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Toyota Fortuner Legender có 2 phiên bản với giá từ 1,195 - 1,426 tỷ đồng. Với những người chưa đủ tài chính hoặc chưa có nhu cầu mua mới có thể nghĩ đến phương án "nâng đời" ít tốn kém hơn đó là độ bodykit cho xe.

Mới đây, một số garage ô tô ở Việt Nam đã chào bán bộ bodykit Legender dành cho xe Toyota Fortuner đời 2017 trở lên với giá chỉ 48 triệu đồng. Theo đó, những chiếc Toyota Fortuner đời cũ 2017 sẽ sở hữu ngoại hình thời trang hơn, giống với phiên bản Legender 2021 mới nhất hiện nay.

Biến Toyota Fortuner đời cũ thành Legender chỉ với 48 triệu đồng
Độ bodykit là phương pháp đơn giản và tiết kiệm giúp biến chiếc xe Toyota Fortuner trở nên hấp dẫn và thời thượng hơn

Cụ thể chi phí trên bao gồm: Bộ bodykit (mặt ca-lăng, cản trước, cản sau), đèn pha Full-LED, đèn gầm, sơn đồng màu với tổng thể thân xe và công lắp đặt. Các chi tiết trong gói độ đều được sản xuất tại Trung Quốc.

Việc lắp đặt cũng khá đơn giản vì thực chất Toyota Fortuner Legender là phiên bản nâng cấp dựa trên Fortuner thế hệ thứ 2 (từ 2017-nay). Ngoài công đoạn sơn mất nhiều thời gian, các chi tiết khi lắp vào gần như ăn khớp và không phải độ chế gì nhiều. Khi không thích bodykit này nữa, chủ xe cũng có thể mang xe qua gara để tháo bỏ rất đơn giản và đưa xe về "nguyên bản".

Chiếc Toyota Fortuner đời 2017 được độ bodykit
Chiếc Toyota Fortuner đời 2017 được độ bodykit giống với phiên bản Legender 2021

Bản độ này sở hữu lưới mặt ca-lăng mới với tản nhiệt mở rộng và thể thao hơn so với nguyên bản. Đèn pha Full-LED dạng xếp lớp, hai khe gió giả phía sau nhằm tăng vẻ thời thượng. Chiếc Toyota Fortuner đời cũ sẽ được lên đời nhờ bodykit mới trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn, không thua kém Fortuner Legender là bao, trong khi giá lại rẻ hơn Fortuner Legender khá nhiều.

Phụ kiện độ xe Toyota Fortuner đời cũ sang Legender
Các phụ kiện dùng để nâng cấp ngoại hình Toyota Fortuner đời cũ sang phiên bản Legender mới
Đèn pha Full-LED dạng xếp lớp thời thượng Toyota Fortuner
Đèn pha Full-LED dạng xếp lớp thời thượng

Tất nhiên, bản độ này vẫn còn thiếu đi nhiều trang bị, đáng chú ý là phía garage không bán kèm bộ mâm 18 inch và đèn hậu có đồ họa LED đặc trưng của phiên bản Legender. Khách hàng có thể tốn thêm khoảng vài chục triệu để nâng cấp 2 món này nếu mua chính hãng.

Toyota Fortuner đời cũ độ thành Legender chỉ với 48 triệu đồng
Dù có ngoại hình thay đổi đáng kể nhưng chiếc Toyota Fortuner bản độ này vẫn thiếu nhiều trang bị, đặc biệt là cụm đèn hậu và lazang

Do phiên bản độ này chỉ tập trung vào ngoại hình, nên các trang bị nổi trội của Toyota Fortuner Legender cũng sẽ không có trên bản độ như: Màn hình cảm ứng 8 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay, 11 loa JBL, Camera 360, cảm biến đá cốp hay gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense (cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo tiền va chạm, ga tự động thích ứng),...

Phần đuôi xe Toyota Fortuner

Ngoài ra, người dùng cũng có thể được kết hợp với nhiều kiểu độ khác giúp chiếc xe Toyota Fortuner trở nên hầm hố hơn.

Toyota Fortuner 2021 thế hệ mới tại Việt Nam hiện có giá xe từ 995 triệu đồng, với 7 phiên bản trong đó có 2 phiên bản Legender giá từ 1,195 tỷ đồng.

Toyota Fortuner 2021 ra mắt với ngoại hình cực chất, giá siêu “mềm”

Author Thethao247.vn Kai / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner độ Toyota Fortuner 2017 Toyota Fortuner Legender 2021 bodykit Legender
Xem thêm
TIN NỔI BẬT