Quảng cáo

Ford Everest 2021 về đại lý, sẵn sàng đối đầu Toyota Fortuner

Thứ hai, 23/11/2020 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Ford Everest 2021 đã chính thức có mặt tại đại lý, chuẩn bị cho màn ra mắt làm khó đối thủ Toyota Fortuner trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Hiện tại, Ford Everest facelift mới chỉ có phiên bản Titanium được đưa về đại lý. Theo dự kiến, mẫu xe mới còn có phiên bản Sport, với ngoại hình thể thao và trang bị nhiều hơn thay thế cho bản Trend.

Ford Everest facelift

Theo nguồn tin từ đại lý, Ford Everest 2021 bản cao cấp nhất không còn có tính năng chống ồn chủ động, nhưng kính xe có khả năng cách âm tốt hơn. Xe được trang bị ghế lái chỉnh điện 6 hướng thay vì chỉnh 8 hướng như bản cũ. Bánh xe dự phòng được đổi sang loại nhỏ hơn là 18 inch. Ngoài ra, trang bị lót sàn nỉ cũng bị loại bỏ.

Bên cạnh việc cắt bỏ bớt trang bị, Ford Everest 2021 còn được thay đổi nhẹ trong thiết kế ngoại thất. Chi tiết mới đáng chú ý nhất là bộ lưới tản nhiệt được đổi từ nan crom ngang sang loại ô tổ ong đan xen. Các trang bị khác như đèn chiếu sáng bi LED, đèn hậu LED, đèn sương mù halogen, vành 22 inch vẫn được giữ nguyên trên phiên bản Titanium.

Ford Everest 2021

Bản Sport mới có bộ lưới tản nhiệt, ốp cản trước sau, gương chiếu hậu và vành sơn đen bóng đem lại phong cách thể thao cho tổng thể thiết kế.

Xe vẫn sử dụng khối động cơ cũ, là loại diesel bi-turbo 2L, với công suất 210 mã lực và mô men xoắn 500Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 1/ 2 cầu.

Ford Everest 2021 nội thất

Ford Everest 2021 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại vượt trội đối thủ, dù đã bị cắt bớt một số trang bị. Một số tiện nghi nổi bật trên bản Titanium đáng kể như điều hòa tự động 2 vùng, chìa khóa thông minh, hệ thống giải trí Sync 3, dàn âm thanh 10 loa, cửa sổ trời toàn cảnh. 

Ford Everest 2021 facelift

Nhìn vào những thay đổi trên Ford Everest 2021, nhiều người cho rằng mẫu xe này khó có thể vượt mặt Toyota Fortuner với gói Safety Sense hay Pajero Sport có gói e-Assist, thế nhưng, phiên bản mới cũng sẽ ít nhiều gây khó khăn cho các đối thủ trong công cuộc giành thị phần. 

Isuzu Mu-X tung phiên bản mới, quyết đấu Toyota Fortuner

Nissan Terra 2021 bất ngờ lộ diện, đối thủ của Toyota Fortuner

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford everest 2021 ford everest đối thủ toyota fortuner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT