Quảng cáo

Isuzu Mu-X tung phiên bản mới, quyết đấu Toyota Fortuner

Thứ sáu, 30/10/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Isuzu Mu-X vừa chính thức có phiên bản mới tại Thái Lan với giá khởi điểm từ 825 triệu đồng, cải thiện sức mạnh cạnh tranh với Fortuner.

Tại Việt Nam, Isuzu Mu-X là mẫu SUV 7 chỗ có doanh số ế ẩm nhất do thiết kế quá cũ và trang bị không mấy nổi bật hơn các đối thủ trong phân khúc. Tuy nhiên, phiên bản mới của Mu-X vừa ra mắt tại Thái Lan có thể khiến nhiều người phải suy nghĩ lại.

Isuzu Mu-X

Bước sang thế hệ mới, Isuzu Mu-X có chung khung gầm với mẫu bán tải D-max. So với bản đang bán tại Việt Nam, phiên bản mới của Mu-X đã được gia tăng kích thước đáng kể, với chiều dài hơn 25mm, rộng hơn 10mm, cao hơn 35mm và chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 10mm. Qua đó, phiên bản mới cho thấy cái nhìn hoàn toàn rộng rãi và bề thế hơn trước.

Mu-X có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới và mang nét mềm mại hơn đối thủ. Cụm đèn pha được thiết kế mỏng hơn so với mẫu D-max, và có công nghệ LED chiếu sáng ban ngày. Nhìn tổng thể, Isuzu Mu-X mới trông hiện đại hơn rất nhiều so với thế hệ cũ.

Ngoại thất Isuzu Mu-X

Mặc dù khác nhau về ngoại thất, song nội thất của Mu-X và D-max gần như không khác biệt ngoại trừ chi tiết nút xoay chọn chế độ dẫn động 4 bánh trên bệ trung tâm được chuyển đến bảng điều khiển trung tâm trên Mu-X. Ngoài ra, Mu-X có phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động thay vì phanh cơ như trang bị trên D-max.

Các trang bị nổi bật trên Isuzu Mu-X phiên bản mới: la zăng 17-20 inch, hệ thống đèn pha LED thấu kính, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập có cửa gió điều hòa ở cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3.

xe Isuzu Mu-X

Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn như 6 túi khí, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo... Ngoài ra, bản cao cấp của Mu-x còn có cảnh báo điểm mù, cảnh báo tiền va chạm, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ đỗ xe...

Isuzu Mu-X phiên bản mới

Mu-X mới có 2 tùy chọn về động cơ: tăng áp 1.9L và 3.0L, tạo ra công suất tương ứng 150 và 190 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu. Ngoài ra, xe cũng có phiên bản 1.9 Luxury dùng hộp số sàn 6 cấp, và được trang bị hệ dẫn động 2 cầu.

Trong phân khúc, Isuzu Mu-X cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Nissan Terra hay Mitsubishi Pajero Sport.

Isuzu MU-X giá đã rẻ nhất phân khúc còn giảm SỐC, đe dọa Fortuner

Toyota Fortuner Legender 2021 ùa về đại lý, giá từ 1,195 tỷ VNĐ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
isuzu mux isuzu mux phiên bản mới xe gầm cao 7 chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT