Quảng cáo

Ford EcoSport thêm phiên bản mới với động cơ vượt trội

Thứ sáu, 30/10/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản mới Ford EcoSport Active sắp được ra mắt vào ngày 6/11 với khối động cơ EcoBoost 1.0 lít giúp sản sinh công suất mạnh mẽ lên tới 125 mã lực.

Dự kiến ra mắt vào ngày 6/11 tới, phiên bản mới Ford EcoSport Active được trang bị khối động cơ EcoBoost 1.0 lít sản sinh công suất 125 mã lực. Phiên bản này được ra mắt nhằm giúp hãng xe Ford của Mỹ giành lại thị phần từ tay các đối thủ hiện tại.

Cụ thể, theo những hình ảnh được đăng tải bởi Autonocion, phiên bản mới Ford EcoSport Active có ốp nhựa màu đen ở phần dưới của thân xe và vòm bánh xe. Cùng với đó, các tấm trượt giả trên cản trước và cản sau cũng được tinh chỉnh lại.

Ford EcoSport Active
Phiên bản mới Ford EcoSport Active sắp được ra mắt vào ngày 6/11 tới

Ngoài ra, các chi tiết được thiết kế màu đen còn xuất hiện trên ốp gương chiếu hậu, đường ray mái và viền cửa sổ phía sau. Những chi tiết này giúp cho thiết kế ngoại thất của xe trở nên ấn tượng, bắt mắt và cá tính hơn.

Thiết kế cụm đèn pha LED DRL, đèn pha cảm biến và cần gạt nước kính chắn gió có cảm biến mưa cũng được trang bị trên ngoại thất của xe.

Ngoại thất Ford EcoSport Active
Ford EcoSport Active có thiết kế ngoại thất với nhiều chi tiết mới ấn tượng và cá tính

Thiết kế nội thất của Ford EcoSport Active cũng có nhiều sự thay đổi đáng chú ý so với các phiên bản khác đang được bán hiện tại. Cụ thể, huy hiệu "Active" được gắn trên lưng ở hàng ghế trước, hệ thống giải trí là màn hình màu 8 inch.

Nội thất Ford EcoSport Active

Đi kèm với đó là trang bị tích hợp kết nối cho điện thoại thông minh, kiểm soát khí hậu tự động, cổng USB, vô-lăng đa chức năng và nhiều hộc đựng đồ.

Nội thất EcoSport Active

Ford EcoSport Active sẽ sử dụng khối động cơ EcoBoost 1.0 lít, công suất 125 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động tới các bánh trước.

Ford EcoSport 2020 ra mắt giá hơn 600 triệu, áp lực lên Kia Seltos

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford EcoSport Ford EcoSport Active Ford EcoSport phiên bản mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT