Quảng cáo

Sedan hạng C của Toyota sắp ra mắt: Tham vọng lật đổ Cerato, Mazda 3

Thứ năm, 14/01/2021 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Corolla Altis 2021 với sự “lột xác” về thiết kế và công nghệ sẽ tạo cuộc cạnh tranh mới trong phân khúc sedan hạng C.

Phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam đang có sự cạnh tranh khốc liệt với những cái tên sừng sỏ như Mazda 3, Kia Cerato, Hyundai Elantra hay Honda Civic… Tuy nhiên, sự xuất hiện của Toyota Corolla Altis 2021 trong thời gian sắp tới sẽ khiến nhiều đối thủ trên phải lo ngại.

Sedan hạng C của Toyota sắp ra mắt: Tham vọng lật đổ Cerato, Mazda 3 Ảnh 1

Hiện Toyota Corolla Altis 2021 sắp cập bến Thái Lan với hàng loạt nâng cấp về thiết kế và trang bị. Trong đó, thị trường này có thể được bổ sung phiên bản Corolla Altis GR Sport 2021 với bộ body kit thể thao vô cùng nổi bật.

Về thiết kế, Toyota Corolla Altis 2021 được làm mới hoàn toàn với cụm lưới tản nhiệt mở rộng, dữ dằn hơn khá giống "đàn anh" Camry.

Ảnh 2

Đồng thời, logo của thương hiệu được kéo lên trên và được thiết kế 3D phát sáng ấn tượng hơn kèm dải crom kéo dài sang 2 bên giúp đầu xe gây được thiện cảm với khách hàng.

Toyota trang bị cho Corolla Altis 2021 bộ la-zăng hợp kim 2 màu với kích thước 17 inch 5 chấu kép, gương chiếu hậu đồng màu thân xe kết hợp đèn xi-nhan bóng LED có tính năng chỉnh/gập điện.

Ảnh 4

Hãng đã thêm vào loạt trang bị tiện ích cho Corolla Altis 2021 như: sạc smartphone không dây, hệ thống kiểm soát hành trình, màn hình trên kính lái HUD.

Ngoài ra, phiên bản Hybrid cao cấp được nhà sản xuất đưa vào hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo phương tiện cắt ngang, gương chiếu hậu tự động, cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu,…

Ảnh 3

Tại Thái Lan, Corolla Altis 2021 được phân phối với 3 phiên bản động cơ bao gồm 1.6L (125hp) và 1.8L hút khí tự nhiên (140hp) và phiên bản hybrid 1.8L (122hp xăng và điện).

Những chiêu trò "moi tiền" của đại lý vào cuối năm người mua nên biết

Nhận ưu đãi lớn, VinFast Fadil khiến Morning, Grand i10 “ngộp thở”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Altis 2021 sedan hạng C Mazda 3 Kia Cerato
Xem thêm
TIN NỔI BẬT