Quảng cáo

Toyota Camry, Mazda 6 gặp “đối cứng” với động cơ mạnh đến khó tin

Thứ hai, 18/01/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Sonata N Line là mẫu sedan có động cơ mạnh nhất lịch sử, đây cũng là mẫu xe khiến Camry và Mazda 6 phải dè chừng.

Hyundai Sonata N Line đang là mẫu xe được rất nhiều khách hàng chú ý hiện nay. Điểm đặc biệt khiến Sonata N Line nổi bật trong phân khúc đó chính là khối động cơ tăng áp 2.5L 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất cực đại lên đến 290 mã lực, mô-men xoắn 311 pound-foot (tương đương 422 Nm) ngay tại vòng tua 1.650 vòng/phút.

Hyundai Sonata N Line

Để so sánh, động cơ 2,5 lít của Sonata 2020 tạo ra công suất 191 mã lực. Hyundai đã tăng thêm 99 mã lực bằng cách thay đổi phần đầu (có ống xả tích hợp), thêm các bộ phận bên trong độc đáo và tất nhiên là thêm một bộ tăng áp.

Hyundai Sonata N Line

Hyundai Sonata N Line được trang bị hộp số DCT 8 cấp giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,5 giây, nếu sử dụng hệ thống launch control, thời gian rút ngắn lại còn 6,2 giây.

Được biết, Sonata N Line cũng là mẫu sedan mạnh nhất lịch sử của Hyundai, xe có mức giá 42,73 triệu won, tương đương khoảng 920 triệu đồng. Mức giá khá hấp dẫn để cạnh tranh với Mazda 6, Toyota Camry TRD hay Accord Honda 2.0T.

Ngoại thất Hyundai Sonata N Line

Ngoài ưu điểm về động cơ, Hyundai Sonata N Line đã hoàn toàn “lột xác” với thiết kế táo bạo hơn theo phong cách sedan coupe 4 cửa.

Xe được thiết kế khí động học với hệ thống treo N Performance và cánh gió sau bằng carbon, phanh nhôm nguyên khối 4P, đĩa hybrid, mỗi bánh xe nhẹ hơn 3,7kg, giảm xóc đơn 1 xy-lanh… những yếu tố này giúp tối ưu hiệu suất cũng như khả năng vận hành của xe.

Nội thất Huyndai Sonata N Line

Bên trong nội thất, Hyundai Sonata N Line cũng nhận được một vài tinh chỉnh như ghế ngồi thể thao bọc vải và da cộng với những đường chỉ khâu màu đỏ tương phản. Vô lăng được có logo N Line và các bàn đạp bằng kim loại.

Xe còn được trang bị bộ máy âm thanh Bose. Các chế độ lái khác nhau có khả năng truy cập thông qua bộ máy thông tin thư giãn.

Bộ loa âm thanh Hyundai Sonata N Line

Đáng chú ý, Hyundai cũng từng xác nhận rằng họ sẽ công bố đến 9 mẫu xe N-Line trong năm 2021. Do đó, người dùng có thể trông đợi thêm 3 bản N-Line mới nữa trong tương lai.

Toyota Innova 2021 đẹp long lanh ra mắt khiến Xpander lo “sốt vó”

Quên Exciter 155 VVA đi, đây mới là mẫu xe được giới trẻ săn đón nhất

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyndai Sonata N Line Hyundai Sonata Mazda 6 Toyota Camry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT