Quảng cáo

New Mazda 6 hút khách nhờ ưu đãi "độc nhất phân khúc"

Thứ tư, 23/12/2020 16:07 PM (GMT+7)
A A+

New Mazda 6 là mẫu xe duy nhất phân khúc được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ. Không nhưng thế, hãng xe còn có mức giảm giá khủng dành cho dòng xe này.

Trong phân khúc sedan hạng D, chỉ có New Mazda 6 được hưởng mức giảm 50% phí trước bạ nhờ lợi thế lắp ráp trong nước. Đây chính là một trong những yếu tố hàng đầu giúp dòng xe này "vượt trội" hơn các đối thủ.

Mức giá niêm yết của dòng xe này là 889 triệu đồng. Theo tính toán, giá lăn bánh của New Mazda 6 tại TP. Hồ Chí Minh khi đã giảm một nửa phí trước bạ sẽ còn khoảng 950 triệu đồng. So với mức tính lệ phí trước bạ 10%, New Mazda 6 có giá lăn bánh giảm gần 50 triệu đồng.

New Mazda 6

Không chỉ nhờ ưu đãi "độc nhất" này, New Mazda 6 còn đang được hãng giảm trực tiếp 30 triệu đồng và hỗ trợ khách hàng vay 80% giá trị xe. Cộng dồn ưu đãi từ hãng, New Mazda 6 đang được ưu đãi với số tiền ngang mức giảm 100% phí trước bạ. Đây là một khoản tiền không nhỏ mà khách hàng có thể tiết kiệm được khi mua dòng xe này trước năm 2021 vì mức giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ sẽ hết hiệu lực vào 31/12/2020.

Theo đại diện từ phía Mazda, New Mazda 6 có màu sơn cao cấp như xám, trắng và đỏ pha lê. Đây đều là những màu sắc đặc biệt, kết hợp với công nghệ sơn tiên tiến có thể chống chịu vết xước, và chống ăn mòn axit hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng.

Mazda 6

Tại Việt Nam, New Mazda 6 có 2 loại động cơ là 2.0 và 2.5. Nếu như bản 2.0 thu hút nhóm khách hàng yêu thích công nghệ thì bản 2.5 hấp dẫn khách Việt nhờ trải nghiệm lái phấn khích. 

Là sản phẩm thế hệ mới của Mazda, New Mazda 6 mang thiết kế KODO, sử dụng động cơ SkyActiv-G cải tiến với hệ thống an toàn i-Activsense. Nội thất đầy ắp tiện nghi cùng hàng loạt tính năng công nghệ cũng chính là yếu tố giúp New Mazda 6 chinh phục khách hàng.

Mazda 6 2021 giá từ 560 triệu đồng có ưu điểm gì mới?

CX-5, CR-V tại Việt Nam sắp đối mặt Ford Territory hoàn toàn mới

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
new mazda 6 new mazda 6 có ưu đãi gì
Xem thêm
TIN NỔI BẬT