Quảng cáo

CX-5, CR-V tại Việt Nam sắp đối mặt Ford Territory hoàn toàn mới

Thứ tư, 23/12/2020 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Ồ ạt tràn về Đông Nam Á, Ford Territory hoàn toàn mới sẽ thay thế Escape tại Việt Nam đối đầu với những cái tên nổi bật như Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Vừa qua, dòng xe SUV của Ford là Territory đã lần lượt ra mắt tại Lào và Philippines. Tại thị trường Lào, Ford Territory nằm cùng phân khúc với EcoSport, Explorer và Everest. Theo nhiều đồn đoán, mẫu xe Territory sẽ về Việt Nam vào quý I năm 2021, thế chân cho vị trí của Ford Escape bị khai tử. 

Ford Territory là sản phẩm được phát triển bởi liên doanh JMC Ford Trung Quốc. Do đó, mẫu xe này có phần lai với xe Trung mà không phải hoàn toàn thuần Mỹ như nhiều mẫu SUV/ crossover khác của hãng.

Về kích thước tổng thể, xe đạt chiều dài và rộng là 4580 và 1936 mm, chiều dài cơ sở 2716 mm và khoảng sáng gầm 180 mm.

Nội thất được trang bị khá hiện đại, nổi bật như đồng hồ điện tử, màn hình lớn 10 inch kết nối Android Auto hay Apple Carplay, phanh đỗ điện tử, điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh. Xe có cấu hình 5 chỗ ngồi.

Ford Territory sử dụng động cơ EcoBoost 1.5L tạo ra công suất 141 mã lực đi kèm với hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Trên bản cao cấp nhất, xe được trang bị hệ thống ga tự động thích ứng khoảng cách, hỗ trợ đỗ xe tự động hoặc camera 360 độ.

Tại Lào, Ford Territory được phân phối với hai phiên bản Trend và Titanium với giá quy đổi là 884 và 921 triệu đồng tương ứng. Theo một tư vấn bán hàng, Ford Territory về Việt Nam có giá khoảng 700 triệu đồng và sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc vào năm sau.

Mazda CX-5 Black Tone đẹp mê ly ra mắt, ngóng chờ về Việt Nam

Tăng giá bán, Mazda CX-5 gặp khó khi đấu Honda CR-V? 

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford territory suv ford đối thủ honda crv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT