Quảng cáo

Mazda BT-50 đời mới về đến ASEAN, sắp đấu Ford Ranger tại VN

Thứ tư, 23/12/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Mazda BT-50 thế hệ mới vừa chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan. Mẫu xe có phần đầu khá giống dòng CX-5 sẽ là đối thủ của Ford Ranger khi được đưa về Việt Nam.

Sau khi ra mắt tại Australia, Mazda BT-50 đời mới đã về đến Thái Lan và chắc chắn sẽ sớm có mặt ở nhiều quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam hay Philippines.

Bản BT-50 ra mắt tại Thái Lan sở hữu kích thước tương tự như bản bán tại Úc, với thông số dài x rộng x cao bằng 5280 x 1870 x 1790 mm, chiều dài cơ sở 3125mm. Xe được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch, có bộ lưới tản nhiệt và đèn pha cũng y hết như bản gốc.

Trên phiên bản cao cấp, xe có đèn pha LED, đèn ban ngày LED, giá để đồ gắn trần và gạt mưa tự động.

Về nội thất, BT-50 được thiết kế dựa trên triết lý sang trọng và tối giản. Các chi tiết nổi bật như màn hình giải trí cỡ lớn, cửa gió điều hòa gọn gàng hay da bọc nội thất màu nâu sẫm. Thiết kế của vô lăng 3 chấu mang nét đặc trưng của hãng. Đáng chú ý, phần màn hình, cần số, bảng điều khiển hay cụm đồng hồ đều giống với trang bị trên Isuzu D-max.

Mazda BT-50 có 2 lựa chọn về động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp có thể nâng cấp lên loại tự động.

+ Bản 3.0L diesel tăng áp với công suất 187 mã lực và mô men xoắn 450Nm

+ 1.9L diesel tăng áp với công suất 148 mã lực và mô men xoắn 350Nm.

Theo báo giới nhận định, bản Mazda BT-50 tại Thái Lan cũng chính là bản sẽ bán tại Đông Nam Á. Tại Việt Nam, mẫu BT-50 được phân phối theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan, được THACO phân phối. Dòng xe này có doanh số khá thấp, tuy nhiên không thể ngoại trừ khả năng thế hệ mới nhất của BT-50 sẽ tiếp tục được đưa về nước đối đầu với Ford Ranger.

CX-5, CR-V tại Việt Nam sắp đối mặt Ford Territory hoàn toàn mới

"Kình địch" của Kia Seltos lộ diện bản mới, ra mắt giữa năm sau

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mazda bt50 mazda bt 50 ra mắt xe mazda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT