Quảng cáo

"Kình địch" của Kia Seltos lộ diện bản mới, ra mắt giữa năm sau

Thứ hai, 21/12/2020 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Ford EcoSport 2022 bất ngờ lộ diện với thiết kế lột xác khiến khách hàng không khỏi mê mẩn. Đây sẽ là đối thủ lớn của Kia Seltos sau khi ra mắt vào giữa năm sau.

Mới đây, phiên bản mới nhất của Ford EcoSport đã được bắt gặp chạy thử trên đường. Mặc dù chỉ để lộ thiết kế lưới tản nhiệt, nhưng có thể nhận ra EcoSport bản mới mang nét thiết kế ngoại hình khác biệt đáng kể so với bản tiền nhiệm.

Đi vào chi tiết, đầu xe Ford EcoSport nổi bật với bộ lưới tản nhiệt 3 thanh ngang nối liền, kết hợp với đèn chạy ban ngày. Cụm đèn pha nằm riêng biệt ở vị trí thấp hơn so với cụm lưới.

Theo một số nguồn tin, Ford EcoSport 2022 sẽ ra mắt vào giữa năm 2021 hoặc sớm hơn. Đây là sản phẩm liên kết của Ford và Mahindra của Ấn Độ. Ngoài mẫu xe EcoSport, liên doanh giữa hai hãng còn dự kiến ra mắt thêm 1 SUV cỡ C và MPV tại thị trường châu Á. 

Tại Việt Nam, Ford EcoSport nằm cùng phân khúc với Kia Seltos hay Hyundai Kona. Xe được phân phối với 3 phiên bản, giá từ 603-686 triệu đồng. Thời gian vừa qua, Ford EcoSport có doanh số chưa thực sự bứt phá khi để các đối thủ lần lượt vượt qua.

Cận cảnh Nissan Kicks giá hơn 400 triệu khiến Kia Seltos dè chừng

Hyundai Kona 2021 ra mắt, nhiều nâng cấp "dằn mặt" Kia Seltos

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ford ecosport ford ecosport bản mới đối thủ của kia seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT