Quảng cáo

Đấu Toyota Corolla Cross, Honda bắt tay vào sản xuất Crossroad

Thứ tư, 06/01/2021 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Hãng xe Nhật dự kiến sẽ trình làng mẫu crossover mang tên Crossroad vào năm 2022, nhằm cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

Tờ WapCar đưa tin rằng Honda đã lên kế hoạch sản xuất nhiều mẫu xe mới, trong đó có một mẫu crossover, là dòng xe phái sinh của HR-V. Hiện nay, Honda chỉ có hai chiếc crossover tại quê nhà là HR-V và CR-V, và "chừng đó" là chưa đủ để áp đảo tới 7 mẫu SUV/crossover từ thương hiệu Toyota hay 5 cái tên của Mazda.

Mẫu crossover mới của Honda nhiều khả năng sẽ được đặt tên là Crossroad. Dòng xe nay được định vị nằm trong phân khúc cùng với Toyota Corolla Cross.

Theo các nguồn tin, Honda Crossroad được thiết kế trông hầm hố và thiên về offroad, khác biệt với định hướng mang tính cao cấp của dòng HR-V. Đặc biệt, xe có thêm vòm chắn bùn, cản xe cũng được tinh chỉnh cho thấy cái nhìn khỏe khắn và mạnh mẽ.

 

Nếu như đối thủ Toyota Corolla Cross nằm giữa C-HR và RAV4, Honda Crossroad được xếp giữa Honda CR-V và Honda HR-V. Theo dự kiến, Crossroad có thể sẽ ra mắt toàn cầu vào năm 2022.

Ở một mặt khác, Honda cũng đã đăng ký mẫu xe có ký hiệu ZR-V. Nhiều đồn đoán cho rằng đây là chiếc SUV mới của hãng xe Nhật nhằm đối đầu Toyota Raize hay Daihatsu Rocky.

Hé lộ 5 xe mới của KIA cho năm nay, hứa hẹn gây sốt

Phân khúc SUV hạng C: Chọn Mazda CX5 hay Toyota Corolla Cross

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô honda crossover toyota corolla cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT