Quảng cáo

Hé lộ 5 xe mới của KIA cho năm nay, hứa hẹn gây sốt

Thứ hai, 04/01/2021 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu KIA vừa rò rỉ 5 cái tên mới sẽ giới thiệu tới khách hàng vào năm nay. Có thể, logo và slogan hoàn toàn mới sẽ được trang bị trên những mẫu xe này.

Năm 2021 nhiều khả năng sẽ đón nhận loạt xe KIA mới với nhiều mẫu xe chất lượng sẵn sàng gây bão. Theo thông tin hé lộ từ năm 2020, Kia sẽ sớm thay logo và slogan cho dòng sản phẩm mới và điều này có thể diễn ra ngay trong tháng 1 năm nay.

Theo Automotive News, Kia có tới 5 mẫu xe mới sẽ trình làng vào năm 2021. Hiện nay, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về 5 cái tên này, tuy nhiên có thể đoán được một số mẫu như sau:

+ Phiên bản Kia Sorento 2021 hybrid sạc điện

+ Kia Sportage thế hệ mới

+ Kia Niro PHEV

+ Carnival (Sedona) mới

Ngoài ra mắt dòng xe mới, thương hiệu cũng có những thay đổi về lãnh đạo công ty. Cụ thể, đó là Kia Motors Mỹ. Bill Pefffer thăng tiến với tư cách là COO kiêm phó chủ tịch điều hành mới. Russell Wager, người gia nhập Kia Motors Mỹ vào tháng 7/2019, sẽ thăng chức lên làm phó chủ tịch tiếp thị.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào của hãng xe Hàn Quốc. Những người yêu mến thương hiệu KIA sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể biết chính xác dòng xe mới nào sẽ ra mắt năm nay.

10 xe "hot" sẽ ra mắt tại Việt Nam 2021: Có thể thành "bom tấn"

Top xe 7 chỗ tầm giá 1 tỷ VNĐ đáng mua nhất 2020

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe kia kia sportage ô tô mới ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT