Quảng cáo

10 xe "hot" sẽ ra mắt tại Việt Nam 2021: Có thể thành "bom tấn"

Thứ hai, 04/01/2021 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt mẫu xe ô tô mới dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam năm 2021 nằm ở các phân khúc khác nhau. Trong đó, nhiều cái tên có thể gây sốt trên thị trường ngay sau khi trình làng.

Thị trường ô tô tại Việt Nam năm nay nhiều khả năng sẽ đón thêm 10 cái tên mới, gồm cả bản nâng cấp facelift và xe hoàn toàn mới như sau.

1. TOYOTA VIOS 2021

Theo nhiều đồn đoán từ cuối năm 2020, Toyota Vios bản nâng cấp có thể sớm ra mắt tại Việt Nam ngay trong năm. Tuy nhiên, hiện đã bước sang năm 2021 và bản facelift vẫn chưa lộ diện. Nhiều khẳng định cho rằng Vios 2021 sẽ được giới thiệu vào năm nay.

Toyota Vios 2021

Dựa trên bản bán tại nước ngoài, có thể thấy Toyota Vios 2021 không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất. Nội thất có một vài cải tiến nhỏ ở màn hình trung tâm và cụm đồng hồ. Tại một số quốc gia, Toyota Vios bản mới được trang bị gói Safety Sense. Hiện vẫn chưa rõ mẫu xe sắp ra mắt khách Việt có gói an toàn này hay không.

2. NISSAN SUNNY 2021

Nissan đang có những thay đổi lớn sau khi đổi nhà phân phối. Một trong những dấu hiệu đầu tiên là Nissan Sunny thế hệ mới. Nhiều đại lý thông báo rằng dòng xe Nissan Sunny 2021 sẽ được đưa về Việt Nam trong năm nay. 

Nissan Sunny 2021

Thế hệ mới của Sunny lột xác hoàn toàn so với bản tiền nhiệm. Với ngôn ngữ V Motion, Sunny 2021 sở hữu đường nét sắc cạnh và tinh xảo. Nội thất đầy ắp sự hiện đại từ cụm đồng hồ nửa analog nửa kỹ thuật số tới màn hình trung tâm 8 inch.

3. FORD TERRITORY

Một vài đồn đoán gần đây cho rằng Ford Territory sẽ thay thế mẫu Escape tại Việt Nam. Sau khi được ra mắt vào năm nay, Territory hoàn toàn mới sẽ phải đối mặt với hàng loạt cái tên hot như Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Ford Territory

Ford Territory là dòng sản phẩm lai được sản xuất bởi liên doanh JMC Ford Trung Quốc. Xe sở hữu khoang cabin tương đối hiện đại với sự xuất hiện của điều hòa tự động, phanh đỗ điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình lớn 10 inch...

4. KIA SEDONA 2021

Nhiều khả năng, Việt Nam cũng sẽ đón thêm Kia Sedona 2021 vào năm nay. Bước sang thế hệ mới, Sedona 2021 lột xác toàn diện với thiết kế lai SUV có phần đầu dài. Tại Hàn Quốc, Sedona 2021 còn được ví von như Range Rover ngay sau khi ra mắt.

Kia Sedona 2021

5. KIA SONET

Liên tục ra mắt tại Đông Nam Á, Kia Sonet có thể sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam vào năm nay. Theo giới thạo tin, THACO sẽ mang cả SUV lớn nhất và nhỏ nhất về Việt Nam. Nếu đúng như vậy, SUV nhỏ nhất có lẽ là Kia Sonet - đàn em của Kia Seltos ra mắt khách Việt vào năm ngoái.

Kia Sonet

6. KIA TELLURIDE

Chiếc Telluride chính là SUV lớn nhất của hãng KIA và mẫu xe này được đồn đoán sẽ đưa về nước để hoàn thiện danh mục sản phẩm. Kia Telluride được xem là bản Sorento phóng to, có thể cạnh tranh với Hyundai Palisade hay Ford Explorer. Xe sử dụng động cơ V6 3.8L với công suất 291 mã lực đi kèm với hộp số 355Nm. 

Kia Telluride

7. TOYOTA SIENNA 2021

Mới đây xuất hiện thông tin về việc Toyota Sienna 2021 được đại lý tư nhân nhập về Việt Nam. Như vậy, mẫu xe này cũng là một cái tên góp mặt trong danh sách xe mới sẽ ra mắt vào năm nay. Sienna trông giống với SUV hơn minivan với khung TNGA thiết kế mới, cùng nội thất hiện đại hơn.

Toyota Sienna 2021

Toyota Sienna 2021 gần về Việt Nam, đang thử nghiệm va chạm

8. ISUZU MU-X 2021

Theo tư vấn của đại lý, thế hệ mới của Isuzu Mu-x sẽ về Việt Nam trong năm nay. Mu-x nằm trong phân khúc xe SUV 7 chỗ hiện đang khá lép vế so với các đối thủ, do vậy, việc đưa về nước thế hệ mới được cho là cần thiết để cải thiện doanh số của dòng xe này. 

Isuzu Mu-x

9. VINFAST PRE

Vào thời điểm những tháng cuối năm 2020, VinFast đã đăng ký kiểu dáng và thiết kế của một số mẫu xe. Theo thông tin rò rỉ, hãng xe Việt sẽ cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới vào năm nay. Nhiều đồn đoán cho rằng xe nằm trong phân khúc C với động cơ điện sản sinh công suất 470 mã lực. Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào được hé lộ về mẫu xe mới này. 

 VinFast Pre

10. NISSAN X-TRAIL 2021

Mặc dù người anh em Sunny đã có thông tin đăng ký tại Việt Nam nhưng X-Trail 2021 vẫn khá kín tiếng. Đây là mẫu xe được nhiều người trông chờ về nước vào năm nay.

Nissan X-Trail 2021 sở hữu diện mạo mới với ngôn ngữ V-motion nhưng không giữ nét thiết kế nào từ bản cũ. Nội thất xe được nâng cấp đáng kể với đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, dàn âm thanh Bose, đèn nội thất...

Nissan X-Trail 2021

Trên đây là loạt mẫu xe mới dự kiến sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam vào năm 2021. Chúng đều là những cái tên "hot" có thể sẽ gây bão ngay sau thời điểm ra mắt. Thị trường ô tô tại Việt Nam cũng vì thế mà trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hãy cùng đón chờ sản phẩm mới nào sẽ xuất hiện vào năm nay!

VinFast sắp tung nhiều ô tô mới: 8 cái tên đặc biệt lộ diện

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe mới ô tô sắp ra mắt xe mới tại Việt Nam xe ra mắt 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT