Quảng cáo

"Bất ngờ" Toyota Corolla Altis cũ rớt giá tới 400 triệu đồng

Chủ nhật, 17/01/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Là một trong những dòng xe giữ giá nhất, song những chiếc Toyota Corolla Altis qua 5 năm sử dụng hiện đang mất giá khó tin.

Trong số những mẫu ô tô giữ giá nhất, Toyota Corolla Altis là cái tên nổi bật cũng góp mặt trong đội hình. Tuy nhiên, mới đây, nhiều chiếc Corolla Altis được rao bán với mức giá khá mềm sau thời gian 5 năm sử dụng. Đây là dòng xe thuộc phân khúc cỡ C, cạnh tranh với những cái tên như Mazda 3, Kia Cerato, Honda Civic hay Hyundai Elantra.

Về cơ bản, Toyota đã không chú trọng đến dòng xe này tại Việt Nam khi vẫn còn bán phiên bản cũ trong khi thế giới đã ra mắt thế hệ mới từ rất lâu.

Trên trang tin rao bán xe cũ, những chiếc Corolla Altis bản 1.8MT 2014 hiện được bán với giá dưới 500 triệu đồng hay bản 1.8G AT giá khoảng 550 triệu đồng. Như vậy, có thể thấy, sau 5-6 năm sử dụng, Corolla Altis rớt giá, giảm khoảng 350-400 triệu đồng so với giá lăn bánh ban đầu.

Thị trường ô tô dịp cuối năm vô cùng sôi động khi nhiều mẫu xe mới thi nhau giảm giá. Do đó, điều này vô tình khiến xe cũ bán lại khó khăn hơn, trong đó có mẫu Toyota Corolla Altis cũ. 

Theo ý kiến từ một số khách hàng, Corolla Altis có thiết kế không bắt mắt, nội thất trang bị kém và phiên bản 1.8 số tay chỉ được bọc ghế nỉ... Vì vậy, xe không nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón của khách hàng.

Trong khi đó, các đối thủ của Corolla altis đều sở hữu nhiều nâng cấp vượt bậc, bao gồm cả thiết kế lẫn khả năng vận hành. Đây cũng là nguyên nhân khiến Corolla Altis trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng.

Kia Seltos biển "686.86" được rao bán với giá "trên trời"

Kia Sorento 2021 cũ được rao bán "đắt hơn" cả xe mới

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Altis giá xe Toyota Corolla Altis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo