Quảng cáo

Của hiếm Bugatti Chiron chào bán giá "rẻ" bất ngờ tại Việt Nam

Thứ ba, 24/11/2020 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Cực phẩm hàng hiếm Bugatti Chiron giới hạn chỉ 500 chiếc toàn cầu đang được chào bán với giá 70 tỷ đồng "rẻ" gây sốc.

Gần đây, một người chuyên kinh doanh về "xe xịn" tại Việt Nam đã chào bán Bugatti Chiron - một trong những mẫu siêu xe nhanh nhất thế giới với mức giá hơn 67 tỷ đồng. Đây là mức giá ngang ngửa giá của Chiron tại nước ngoài.

Chính con số này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì như thường lệ, các siêu xe được đưa về Việt Nam sẽ đội giá gấp nhiều lần do phí và thuế cao.

Theo thông tin và hình ảnh, chiếc Bugatti Chiron có nhiều chi tiết bằng sợi carbon xa xỉ, từ đầu xe tới đuôi xe. Phần ngoại thất độc đáo này rất hiếm gặp trên thế giới, và Chiron đã cho thấy sự riêng biệt độc đáo của mình.

Nội thất xe có da màu nâu sáng và đai an toàn cùng tone. Ghế ngồi có đường chỉ màu đen may theo hình kim cương và có dòng chữ Chiron thêu bằng tay ở tựa đầu.

Bugatti Chiron sử dụng động cơ W16 8L đi kèm 4 bộ tăng áp với công suất 1500 mã lực và mô men xoắn 1500Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,6s, và tốc độ giới hạn ở mức 420km/h.

Bugatti Chiron là dòng xe hiệu suất cao, có giá bán 2,9 triệu USD đắt đỏ vì là phiên bản sản xuất giới hạn. Chiếc xe được đề cập trong bài viết có thể đã qua sử dụng hoặc có biển số nước ngoài. Tại Việt Nam, siêu phẩm Bugatti duy nhất hiện tại là Veyron được đại gia Phạm Trần Nhật Minh đưa về và hiện đã sang tay chủ cà phê Trung Nguyên.

Siêu xe hàng hiếm Bugatti Divo giá gần 6 triệu đô xuất xưởng

Honda Civic "biến hình" thành siêu xe Bugatti Veyron triệu đô

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bugatti chiron siêu xe siêu phẩm bugatti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT