Quảng cáo

Siêu phẩm Gemera sắp về Việt Nam có giá hơn 80 tỷ VNĐ tại Thái

Thứ bảy, 24/10/2020 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Koenigsegg Gemera đã chính thức ra mắt thị trường Thái Lan với giá bán từ hơn 111 triệu baht, tương ứng khoảng 82,5 tỷ VNĐ.

Siêu phẩm Gemera là mẫu xe 4 chỗ đầu tiên của Koenigsegg vừa mới được giới thiệu tới khách hàng Thái Lan, có giá khoảng 82,5 tỷ VNĐ.

Xe được nhập khẩu chính hãng về thị trường Thái Lan nhờ có đại lý ủy quyền tại đây, do vậy sẽ có giá tốt hơn so với khi về Việt Nam. Trên thế giới, chỉ có 300 chiếc Koenigsegg Gemera được sản xuất.

Koenigsegg Gemera được biết đến là chiếc xe thiên về tốc độ, song vẫn được trang bị đầy đủ giống dòng xe sang. Các tiện nghi nổi bật như: bọc da cao cấp, sạc không dây, âm thanh 1 loa, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, kết nối không dây, đèn đọc sách...

Gemera sử dụng động cơ hybrid, bao gồm 3 động cơ điện với công suất 1700 mã lực và mô men xoắn lên tới 3500 Nm. Nhờ đó, Koenigsegg Gemera có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 1,9s và đạt tốc độ tối đa 400km/h. Ngoài ra, xe có thể đạt tốc độ 300km/h khi ở chế độ chạy hoàn toàn bằng điện.

Xe mang thiết kế cắt xẻ táo bạo đặc trưng của thương hiệu Thụy Điển. Việc Gemera có mặt tại Thái Lan càng khiến nhiều thông tin đồn đoán mẫu xe này sẽ sớm về Việt Nam, và có thể sẽ "soán ngôi" chiếc xe đắt tiền nhất là Pagani Huayra.

Một doanh nhân đã đăng tải bức hình với nội dung về việc đặt mua chiếc Gemera đầu tiên tại Việt Nam. Theo nguồn tin cho biết, chiếc xe này được mua tại đại lý Alain Class ở Dubai. Địa chỉ này cũng là nơi bán siêu phẩm McLaren Senna và Pagani Huayra của đại gia Hoàng Kim Khánh và Minh "nhựa".

Xe sang 11 tỷ đồng đeo "biển số vàng" gây xôn xao

"Cận cảnh" Rolls-Royce Phantom VIII giá hơn 70 tỷ vừa về Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koenigsegg Gemera
Xem thêm
TIN NỔI BẬT